ดาร์บี้แมตซ์ อีสาน สาลิกา โบโร่ เตะเดือดเจ็บระนาว จบข่าวที่ 2-2

โดย ทีมงานที่นี่ดอทคอม

พรีเมียร์ชิพ วันอาทิตย์ คู่แรก เดอะ โบโร่ เปิดรัง ต้อนรับ อาคันตุกะ นิวคาสเซิ่ล เป็นดาร์บี้แมตซ์ อีสานของอังกฤษ เกมเดือดสมใจ นักเตะโดนเตะตายเกลื่อน แพทย์สนามต้องวิ่งแบกเปลกันให้ควัก

นิวคาสเซิลได้ประตูนำไปก่อน ในนาทีที่ 22 จากการลากเลื้อยของ ชาร์ลส เอนซอกเบีย ที่ลงมาเล่นแบ็คซ้าย ลากหลบกองหลัง โบโร่ และซัดไกลจากริมกรอบเขตโทษ บอลโค้งหนีมือผู้รักษาประตูเข้าไป ให้สาลิกาได้เฮก่อน 1-0


แต่ดีใจกันได้แค่ 6 นาที ต้มมาม่าได้สองถ้วย แนวรับนิวคาสเซิ่ลก็พังจนได้ มิโด้ ใช้ความแกร่ง ลากบอลเบียดเข้าไปยิงตีเสมอให้เจ้าบ้านสำเร็จ 1-1

จากนั้น โบโร่ เริ่มทำเกมดุดัน ขึ้นเรื่อยๆ จนทีมเยือนเป๋ไปมา ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลัง นิวคาสเซิ่ลออกนำอีกครั้ง วิดูก้าใช้ความสามารถเฉพาะตัว เดาะบอล ทั้งๆที่โดนประกบ  ก่อนดีดบอลเข้าหาตัวแล้วซัดเสียบเสาสอง ให้นิวคาสเซิ่ลนำอีกครั้งจนได้ ในนาทีที่ 77 บิ๊กแซม ลุกขึ้นมาเฮ ก่อนนึกขึ้นได้ว่า พนันกับวิดูก้าไว้ ถ้ายิงประตูทีมเก่าได้ บิ๊กแซมจะต้องจ่ายตัง


เฮได้อึดใจแค่ 3 นาที โบโร่ ตีเสมออีกจนได้ ฮูลิโอ้ อาร์ก้า ซัดเปรี้ยงเสียบตาข่าย ตีเสมอให้เจ้าถิ่น 2-2 ทำไปได้


หลังจากนั้น ทั้งสองทีมหันมาเตะกันเองแทน เป็นโบโร่ที่โหดได้จะแจ้งกว่า เพราะเตะนักเตะนิวคาสเซิ่ลตายไปสามศพ และเอาชนะไปได้ด้วยจำนวนใบเหลือง 6 ต่อ 3 ใบ แต่สกอร์ที่เขานับคะแนนกันมัน 2-2 จึงแบ่งไปทีมละแต้ม พร้อมทั้งอาการปวดกบาลของบิ๊กแซม เสียตังให้วิดูก้าไม่พอ ต้องมาเสียนักเตะไปอีก เฮ้อ กลุ้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์