โอแอมรับสนดร็อก-หมีพร้อมเซ้งซิลบา

มาร์กเซย ยอมรับ สนใจคว้าตัว ดิดิเยร์  ดร็อกบา แต่โดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ส่วน แอต.มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด ซิลบา คืนถิ่นสเปน หลังทราบข่าวนักเตะยังปรับตัวเกมลูกหนังผู้ดีไม่ได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 ก.ย.ว่า "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย เผยว่า พวกเขายื่นข้อเสนอซื้อตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงของเชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ฌอง-โคลด ดาสซิเยร์ ประธานสโมสร มาร์กเซย ระบุว่า พวกเขาโดนเชลซี ปฏิเสธความสนใจของสโมสร แต่ย้ำชัดว่า จะขอเดินหน้าคว้าตัว กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ต่อไปในอนาคต

"เราเคยพยายามที่จะดึงตัว ดร็อกบา แต่มันไม่เกิดขึ้น แต่เราจะรอดูกัน คุณไม่ควรที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ" ดาสซิเยร์ ยืนยัน

สำหรับ ดร็อกบา ย้ายจาก มาร์กเซย มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2004 ด้วยราคา 24 ล้านปอนด์​ (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่หลังจากทีมแชมป์ลีกเอิง ไม่ล้มเหลวที่จะคว้าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน จากเซบีญา ทำให้พวกเขาหันมาในความสนใจ ดร็อกบาวัย 32 ปีอีกครั้ง

ทางด้าน แอตเลติโก มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดาบิด ซิลบา กลับมาค้าแข้งยังลาลีกา สเปน หลังมีข่าวแว่วๆ ว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ยังไม่สามารถปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษได้

ทีม "ตราหมี" ตกเป็นข่าว กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซิลบา ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่กลับยังทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และล่าสุด โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่า นักเตะจำเป็นต้องใช้เวลาซักพักกว่าจะคุ้นเคยกับลูกหนังพรีเมียร์ลีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์