คอยล์ยันไม่ขวางเคฮิลล์ย้ายทีม

โอเว่น คอยล์ กุนซือ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับอาจถึงเวลาที่ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังดาวรุ่ง ย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าไม่ช้าก็เร็ว หลังจากกลายเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษเต็มตัว พร้อมยืนกรานจะไม่ขวางทางแน่นอน เพราะเขารับใช้สโมสรอย่างดีมาโดยตลอด 

โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมากล่าวยอมรับสภาพว่า แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น รีบ็อค สเตเดี้ยม หลังจากได้เล่นทีมชาตินัดแรกในเกมพบ บัลแกเรีย เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และ ส่อแววอยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อย่างสม่ำเสมอ
 
ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2008 และ ได้สร้างชื่อขึ้นมาเป็น 1 ในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยการติดทีมชาติของเขา ถือเป็นรางวัลตอบแทนฟอร์มที่เขาเล่นในระดับสโมสร แต่อาจต้องยอมทุ่มเงินมากถึง 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) เพื่อพรากตัวเขาไปจาก โบลตัน 
 
ฟอร์มของ เคฮิลล์ ทำให้เขาเป็นที่สนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายราย และ คอยล์ ยอมรับว่า ถึงเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่หาก เคฮิลล์ ต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า เขาก็จะไม่ขวางทาง "คงจะมีสักวัน และผมหวังว่าจะไม่ใช่เดือนมกราคมนี้ที่ แกรี่ เคฮิลล์ อาจโตเกินกว่าสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ เมื่อดูจากเงินที่เกี่ยวข้อง ผมเชื่ออย่างหนักแน่นว่าเขาสามารถเล่นให้สโมสรท็อปโฟร์ทุกสโมสร และถ้าวันนั้นมาถึง แกรี่ ก็จะไปพร้อมคำอวยพรของเรา เพราะเขารับใช้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้อย่างดีเยี่ยม"
 
"เหตุผลที่สโมสรเหล่านั้นอยากได้ตัวเขาเพราะเขาเล่นให้ผมในฐานะผู้จัดการทีมได้อย่างสม่ำเสมอ ผมพูดมาตลอดว่าผมไม่มีความไม่สบายใจกับใคร ตราบใดที่เขาทุ่มเทกายและใจทำหน้าที่ของพวกเขา และถ้าเป็นเช่นนั้น เขาก็จะไปพร้อมคำอวยพรของผม ฝีเท้าเขามันคนละระดับเวลาเขาทำสิ่งง่ายๆ ได้ดี และ ผมคิดว่าเขาจะก้าวไปมีเส้นทางทีมชาติที่ยอดเยี่ยม"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์