อินเตอร์พร้อมปล่อยอาเดรียโน่ให้แมนฯซิตี้ยืมตัว

โดยทีมข่าว INN News

อินเตอร์ มิลาน เผยว่าพร้อมที่จะปล่อย อาเดรียโน่ ออกไปให้ทีมอื่นในรูปแบบยืมตัว เพื่อให้กองหน้าทีมชาติบราซิลเรียกฟอร์มเปรี้ยงปร้างกลับคืนมา

สัปดาห์ที่แล้ว อาเดรียโน่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้กระทั่งตัวสำรองชุดลงเตะเกมซูเปอร์ โคปา อิตาเลีย ที่พ่ายให้กับ โรม่า 0 -1 นอกจากนี้ฟอร์มในระยะหลังของหัวหอกแซมบ้าก็ตกหล่นลงไปมาก ทำให้งูใหญ่มีแผนปล่อยตัวออกไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวโดยหวังว่าจะเรียกความเฉียบคมเหมือนในช่วงท็อปฟอร์มกลับคืนมาอีกครั้ง

โดย มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ กล่าวผ่านทางหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ อาเดรียโน่ เรียกฟอร์มการเล่นในระดับสูงที่เขาเคยทำได้ก่อนหน้านี้กลับคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยเราจะเลือกหนทางที่ดีที่สุดให้เขาและเขาก็ยินยอมพร้อมใจด้วย ซึ่งการให้ทีมอื่นยืมตัวเขาไปน่าจะช่วยเขาได้มาก และเราจะพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาต่อไป

จากการเปิดเผยครั้งนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวว่าให้ความสนใจศูนย์หน้าร่างยักษ์อยู่อาจยื่นข้อเสนอให้กับเนรัซซูรี่ในไม่ช้านี้เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ วาเลรี่ โบจินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่เจ็บเอ็นหัวเข่าจนต้องพักนานถึง 5 เดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์