จากีลก้าเชื่อสิงโตลืมบอลโลกสุดห่วยได้แล้ว

ฟิล จากีลก้า ปราการหลังเอฟเวอร์ตัน ชี้ผลงานชนะ 2 นัดในฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก แสดงให้เห็นว่า ทีมชาติอังกฤษ ลืมความผิดหวังจากฟุตบอลโลก 2010 และพร้อมเดินหน้า ลุ้นล่าความสำเร็จครั้งใหม่ต่อไปได้แล้ว

ฟิล จากีลก้า กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าตอนนี้ขุนพล "สิงโตคำราม" ก้าวพ้นความผิดหวังจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ มาได้แล้ว หลังจากประเดิมศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก ด้วยการคว้าชัยชนะ 2 นัดรวด   
 
จากีลก้า ที่ได้เล่นเป็นตัวจริงทั้งสองนัด ในเกมชนะ บัลแกเรีย 4-0 และทุบ สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ จอ์น เทอร์รี่ เจ็บ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำอะไรกับฟุตบอลโลกไม่ได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะมันผ่านมาแล้ว และตอนนี้เรามีทัวร์นาเมนต์ให้เล่น เราเริ่มต้นได้ดีมาก และหวังว่าเราจะเล่นดีขึ้นไปเรื่อยๆ" 
 
อดีตกองหลังเชฟฟิลด์ ยูไนเต้ด ยังบอกอีกว่า เขาประทับใจฟอร์มของทีมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ หนึ่งในทีมแข็งร่วมกลุ่มไปได้ "มันเป็นเรื่องยากเสมอ แต่ผมคิดว่าเราเล่นดีมากโดยเฉพาะครึ่งแรก เรายิงได้ และสร้างโอกาสได้ แต่ท้ายที่สุด เราทำงานได้ลุล่วง" 



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์