ฟาร์ตเปิดปากบอกรำคาญโค้ชอะไรก็กู



ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตมิดฟิลด์ตัวใหม่ของสเปอร์สทำตัวมีปัญหาหลังถูกเบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์เปลี่ยนตัวในเกมชนะฟินฟิลด์ 2-1 โดยให้เหตุผลว่าไม่พอใจที่กลายเป็นแพะโดนถอดบ่อยจนน่าเบื่อ

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์กุนซืออัศวินสีส้ม” เปลี่ยนเอาเอลโฆโร่ เอเลียปีกจากฮัมบวร์กลงไปเล่นแทนฟาร์ตในนาที 64 โดยแข้งสเปอร์สแสดงความไม่พอใจออกมาเต็มๆทั้งท่าทางและและสีหน้า

ในขณะเดียวกันระหว่างที่กำลังเดินออกจากสนามก็ทำท่าฟึดฟัดใส่เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ซึ่งถือเป็นคู่ปรับโดยตรงในการแย่งตำแหน่งที่แสดงความมีน้ำใจเข้ามาโอบเล็กน้อยอีกด้วย

พอเปลี่ยนตัวเสร็จฟาร์ตก็เดินผ่านหน้ามาร์ไวค์ไปที่ม้านั่งสำรอง แล้วก็จัดการเก็บข้าวของ พร้อมสวมเสื้อวอร์มเดินกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวทันที ทั้งที่เขาต้องนั่งดูเกมที่เพื่อนเล่นจนกว่าจะจบ และเวลายังเหลืออยู่อีกมากโขด้วย

นั่นทำให้แฟนบอลชาวดัตช์หลายคนในสนามไม่พอใจไล่โห่เขาจนกระทั่งเดินหายลับเข้าไปโดยหลังนักข่าวถามว่าเป็นกังวลกับการที่มีคนอ่านปากตอนเขาบ่นหรือไม่เจ้าตัวกล่าวพร้อมหัวเราะว่่า

อย่าบอกใครนะ ผมสบถนิดหน่อยนะแต่ไม่ได้เจาะจงให้โค้ชได้ยิน

อย่างไรก็ตามฟาร์ตเผยถึงสาเหตุที่เขาแสดงความไม่พอใจเพราะที่ผ่านๆมาเมื่อมีการเปลี่ยนตัวเขามักโดนเป็นคนแรกและโดนบ่อยจนน่ารำคาญ

ถ้าคุณเล่นดีคุณไม่คิดหรอกว่าจะโดนเปลี่ยนออก ผมเริ่มท้อแล้วนะเนี่ย

การเปลี่ยนตัวเป็นอะไรที่คาดได้เลย นี่เป็นเกมที่ 84 ของผม ผมคิดว่าบางทีผมสมควรได้อยู่ในสนามต่อบ้าง

ถ้าผมเล่นห่วย คุณอาจถูกเปลี่ยนออกหลังเล่นไปหนึ่งชั่วโมง นั่นก็เป็นความผิดของผมเองแต่ในเคสนี้ผมซ้อมอย่างหนัก,เงียบปาก,ทำสุดความสามารถแต่ก็ยังโดนเปลี่ยนออกอีก

ผมทุ่มจนหมดตัว แถมผมยังเล่นในตำแหน่งที่ไม่ค่อยถนัดอีก ผมไม่ใช่พวกปีกจ๋านะ

แต่ผมก็เล่นโอเคนะ ผมมีส่วนกับสองประตู วิ่งทำทางสวยๆหลายทีและเกือบยิงได้ด้วย

ผมพยายามมองโลกในแง่ดีตลอดแต่ผมจำไม่ได้แล้วว่าเกมสุดท้ายที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีมันเมื่อไหร่ คือมันทำให้ผมท้อแท้น่ะ

บางทีคนอื่นๆอาจจะไม่ฉุนแต่ตอนนี้มันเป็นความรู้สึกลึกๆของผม











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์