โรนัลดินโญ่หวังฟอร์มเจ๋ง

โรนัลดินโญ่" กองหน้าทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลน่า คือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกในขณะนี้อย่างไม่ต้องสงสัย


แต่ถึงอย่างนั้นกองหน้าวัย 27 ก็ยอมรับว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของตัวเอง จริงอยู่ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาโรนัลดินโญ่ทำได้ถึง 21 ประตูให้บาร์ซ่า แต่ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ เพราะขาดซ้อมบ่อยครั้ง และปล่อยให้ตัวเองอ้วนฉุ รวมทั้งมีข่าวว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่ขาในแดนหน้า คือ ซามูเอล เอโต้ ในห้องพักนักเตะอีกด้วย

ผลลงเอยก็คือ บาร์ซ่าไม่สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้เลย

"และผมหวังว่าฤดูกาลใหม่น่าจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของผมนะ" โรนัลดินโญ่กล่าว

ระหว่างปิดฤดูกาลกองหน้าวัย 27 มุ่งมั่นกับการฟิตร่างกาย ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม และเล่นได้อย่างน่าประ ทับใจในการเตรียมทีมช่วงปรี-ซีซั่น


"มันมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกคนในทีมยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น แต่ตอนนี้เมื่อเราเปิดอกคุยกันทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันก็คือพาบาร์เซโลน่ากลับมาเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง"

ในช่วงปิดฤดูกาล บาร์ซ่าเซ็นสัญญาคว้าตัว "ติตี้"เธียร์รี่ อองรี

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของอาร์เซนอล มาร่วมทีม จนมีการคาดการณ์กันว่าตำแหน่งตัวจริงในทีมของ "รอนนี่" อาจจะสั่นคลอน "ไม่เลย...ไม่ใช่อย่างที่มีเสียงวิจารณ์กัน" โรนัลดินโญ่โต้แย้ง "ผู้เล่นในทีมของเราทุกคนมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม มีประสบการณ์ และกระหายชัยชนะเหมือนกัน และทุกคนสามารถเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าการมาถึงของอองรีทำให้เรามีเกมรุกที่หลากหลายกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ"

ฤดูกาลใหม่จะเป็นปีทองของ "โรนัลดินโญ่" จริงหรือไม่ ต้องตามลุ้นกันเสียแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์