บาติสต้าเฮได้คุมอาร์เจนฯยาวจนสิ้นปีนี้+clip

ผลพวงจากการไล่ต้อน สเปน 4-1 สมาคมลูกหนังแดนฟ้า-ขาว เลยตกรางวัลให้ เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือชั่วคราวทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ทำทีมยาวไปจนสิ้นปีนี้เป็นที่เรียบร้อย



 



หลุยส์ เซกูร่า สมาชิกผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ยืนยันว่า เซร์คิโอ บาติสต้า รักษาการโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้อยู่ในตำแหน่งยาวไปจนสิ้นปี 2010 หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอด ด้วยการพาทัพ ฟ้า-ขาว เปิดบ้านไล่ต้อน แชมป์โลก สเปน 4-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

การประกาศดังกล่าว ทำให้ บาติสต้า วัย 47 ปี จะได้อยู่คุมทัพนักเตะอาร์เจนตินา ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง นัดที่มีคิวดวลกับ ญี่ปุ่น และ บราซิล ในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยเขาก้าวเข้ามาคุมทีมแชมป์โลก 2 สมัย ต่อจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และประเดิมงาน 2 เกมแรก ด้วยชัยชนะเหนือ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ (1-0) และ สเปน ตามลำดับ 
 

อเลฮานโดร ซาเบลล่า โค้ชยอดฝีมือ เอสตูเดียนเตส, มิเกล อังเคล รุซโซ่ กุนซือ ราซิ่ง คลับ และ คาร์ลอส เบียงคี่ ยอดเทรนเนอร์จอมเก๋า ซึ่งตอนนี้กำลังว่างงานอยู่ คือบรรดาโค้ชที่มีลุ้นก้าวขึ้นมาคุมทีมชาติอาร์เจนตินา โดย เซกูร่า แจงว่า สมาคมฯ จะประเมินกุนซือตัวเลือกต่างๆ เหล่านี้ ในช่วงปลายปีนี้ต่อไป
เครดิตสยามสปอต
 

เอาน่าชื่อคล้ายๆกันพอดีคิดถึงเลยจัดซะ55+

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์