เลอะเทอะ! โอเวนฝัน คัมแบ็กติดทีมอังกฤษ

หลังหลุดโผรับใช้ชาติมานานรวม 2 ปี ลั่นอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด เชื่อแข้ง"สิงโตคำราม" เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น หลังผิดหวังจากเวิลด์​คัพ 2010...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 ก.ย.ว่า ไมเคิล โอเวน กองหน้าของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศไม่ยอมแพ้ที่จะหวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง

โอเวน ลงเล่นให้ทีม "สิงโตคำราม" ครั้งสุดท้าย เมื่อเดือนมี.ค.ปี 2008 หลังจากนั้นเขาก็ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน มองข้ามมาโดยตลอด ด้วยอายุที่มากขึ้น และ อาการบาดเจ็บที่เรื้อรังติดตัว

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิล
ประกาศชัดว่า


"ผมเคยติดทีมชาติ 89 ครั้งเมื่อนานมาแล้ว ผมเล่นให้อังกฤษ หลายปี นับตั้งแต่ที่ผมอายุ 18 ปี อย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งสองปีก่อน ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของผม หวังว่า วันหนึ่งผมจะได้กลับมาเล่นอีกครั้ง คุณไม่อาจรู้ได้หรอก"

ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทัพนักเตะอังกฤษกลมเกลียวเหนียวแน่นขึ้น นับตั้งแต่ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์​คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "หลังจากทุกคนเจ็บปวดและผิดหวัง ผมคิดว่า นักเตะรู้ว่า เรายังดีไม่พอที่แอฟริกาใต้ ดังนั้น เราจำเป็นต้องสามัคคีกันมากขึ้น และผมคิดว่า 2 เกมหลังสุด เราได้ทำมันแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์