เฟอร์กูสันโว!ตราลูกโลกไม่เคยกลัวหงส์

แบร์รี่ เฟอร์กูสัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญของ "ตราลูกโลก" มั่นใจว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์จะถึงนี้พวกเขาจะสามารถรับมือ กับ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ไม่ยาก เพราะตอนนี้นักเตะทีมมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยม

"ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม 2 นัดล่าสุด เปิดรังเซนต์ แอนดรูวส์ ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และบุกไปไล่ตามตีเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก

แบร์รี่ เฟอร์กูสัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญของ "ตราลูกโลก" ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถรับมือ กับ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ไม่ยากเพราะทีมยังไม่แพ้ทีมใดเลย และตอนนี้นักเตะในทีมมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยม

"โบลตัน และ แบล็คเบิร์น พวกเขามีสไตล์การเล่นที่แน่นอน พวกเขามีนักเตะที่ตัวใหญ่เอาไว้ปะทะ แต่เราก็รับมือกับพวกเขาได้ดี เกมนี้มันแตกต่าง เราต้องเจอกับทีมที่เล่นบอลกับพื้น แต่ผมมั่นใจว่าเราจะสู้กับใครก็ได้ในตอนนี้ เรายังไม่แพ้ใครเลย และเรามีความสุขกับ 5 แต้มที่ได้ แต่ก็ผิดหวังนิดๆว่าเราน่าจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้" อดีตกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์