สรรพากรเลี่ยนจ้องทวงหนี้เสือเตี้ยถึงงานวันเกิด

สรรพากรอิตาเลี่ยนลั่นตามล้างตามเช็ด ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะชื่อดังทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่เลิกรา หลังล่าสุดหูไวได้ยิน "เสือเตี้ย" ประกาศอยากกลับไปฉลองวันเกิด 50 ขวบที่อดีตต้นสังกัด นาโปลี จัดแจงเตรียมทีมทวงหนี้ หวังบุกยึดข้าวของเครื่องใช้มีค่า โทษฐานค้างจ่ายภาษีตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะต่อไปแล้ว 

เจ้าหน้าที่สรรพากรอิตาลี ยืนยันไม่ปล่อยให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ลอยนวล หลีกเลี่ยงไม่จ่ายภาษีให้กับรัฐบาลได้แบบสบายใจแน่ๆ หลังมีข่าวว่า "เสือเตี้ย" จะกลับมายังแดนมะกะโรนีอีกครั้ง เพื่อจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 50 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยการจัดแมตช์การกุศลที่สนาม ซาน เปาโล ของ นาโปลี อดีตทีมต้นสังกัดของตนเอง ซึ่งในวันนั้นอาจจะมีเจ้าหน้าที่ตามไปทวงหนี้กันถึงขอบสนามเลยทีเดียว 
 
แถลงการณ์ของสรรพากรแดนรองเท้าบูท เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า "แม้ว่า มาราโดน่า จะเป็นสุดยอดนักฟุตบอล อีกทั้งยังคงมีแฟนๆ จำนวนมากรักเขาอยู่ก็ตาม แต่มันจะไม่ช่วยทำให้สถานการณ์ของเขาแตกต่างไปจากผู้ที่ต้องจ่ายภาษีรายอื่นๆ แต่อย่างใดทั้งสิ้น" 
 
ทั้งนี้ มาราโดน่า ซึ่งเป็นหนี้ค้างชำระที่ยังไม่ได้จ่ายภาษีต่อรัฐบาลอิตาลีในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับ นาโปลี ระหว่างปี 1984-91 นั้น เคยถูกยึดนาฬิกาโรเล็กซ์ 2 เรือน กับต่างหูเพชรไปแล้วเมื่อครั้งที่เดินทางเข้ามาในอิตาลีเมื่อปีก่อน



ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์