ตูเร่ยันไม่โกรธมันโช่ปลดจากกัปตัน

โคโล่ ตูเร่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขาไม่ได้โกรธ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ปลดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีม พร้อมชี้ มันโช่ต้องการให้ เตเบซ มีเป็นศูนย์กลางของทีม เหมือน มาราโดน่า ที่ทำงานน่ามหัศจรรย์ ตอนเป็นกัปตันทีมนาโปลี

โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปลดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีม พร้อมชี้ว่า มันโช่ต้องการให้ คาร์ลอส เตเบซ มีเป็นศูนย์กลางของทีมให้ เหมือน มาราโดน่า ที่ ทำงานน่ามหัศจรรย์ ที่เมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมนาโปลี

      กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ได้เผยว่า "เมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นโค้ชแทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส การเป็นกัปตันทีมของผมก็จบลงและมันก็เป็นไปได้ด้วยดี มันชินี่ มาคุยกับผมตอนที่เริ่มต้นของฤดูกาลใหม่และบอกเขาตัดสินใจลำบาก เขาอยากจะให้ คาร์ลอส เตเบซ เป็นกัปตันทีมเพื่อว่าเขาจะมีบทบาทเป็นมากขึ้นกับทีมและเพื่อประโยชน์ของสโมสร "

     "เขายกตัวอย่างถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่ นาโปลี ที่ทำงานน่ามหัศจรรย์เมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม ผมบอกเขาว่ามันไม่มีปัญหาและยอมรับการตัดสินใจของเขา ผมไม่ได้สำคัญกว่าทีมและการตัดสินใจนั้นถูกเพื่อประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "โคโล่ ตูเร่ กล่าวยาว



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์