ดอนสดุดีรูนฟอร์มแจ่ม

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชม เวย์น รูนีย์ หัวหอกจอมพลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังกดประตูเบิกร่องในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม G นัดที่ "สิงโตคำราม" บุกไปต้อน สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนเกมนี้ยังต้องลุ้นกันว่า รูนีย์ ซึ่งมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจเนื่องจากข่าวฉาวกรณีนอกใจภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงอื่นนั้น จะได้ลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ โดยท้ายที่สุด คาเปลโล ก็ตัดสินใจส่ง หัวหอก "ปีศาจแดง" ลงสนามเป็นตัวจริง และเจ้าตัว ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการระเบิดฟอร์มสุดยอดดังกล่าว 

คาเปลโล กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาเล่นได้ดีมากๆ เขาเป็นศูนย์กลางการเล่นของเราเสมอ และเป็นแกนกลางในการเคลื่อนที่ ผมคิดว่า เขาต้องแบกรับความกดดันสูงมากๆ แต่เขาก็เล่นได้ดีมากๆ ทีเดียว"

ยันวัลคอตต์อาการไม่หนัก

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซนอล ซึ่งได้รับในนัดนี้ด้วยว่า ไม่ได้รุนแรงอะไรนัก แม้ เจ้าตัว จะถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้าเอ็กซ์เรย์เป็นการด่วนก็ตาม โดยระบุว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือ จะพูดก็ได้ว่า มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์