จัลโล่บูลวืดอาเดรียโนเบนเข็มดึงเรโคบาแทน

จัลโล่บูล วืดคว้าตัว 'อาเดรียโน' เตรียมเบนเข็มไปที่ 'เรโคบา' ดาวเตะของงูใหญ่ อีกรายแทน

ปาร์ม่า ต้องผิดหวัง หลัง อาเดรียโน ดาวยิงแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวมาล่าตาข่ายในถิ่นเก่าอีกครั้ง เนื่องจากยังคงคาดหวังที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

แต่ ปาร์ม่า ก็ยังไม่สิ้นหวัง เตีรยมเบนเข็มเล็งดึงตัว อัลวาโร เรโคบา กองหน้าอีกราย ของ อินเตอร์ มาเสริมทัพแทน

อาเดรียโน เคยค้าแข้งในถิ่น เอ็นนิโอ ตาร์ดินี ช่วงปี 2002-04 และทำผลงานอย่างโดดเด่น ด้วยสถิติ 23 ประตูจาก 37 นัดในเกมลีก ทำให้ อินเตอร์ ตัดสินใจซื้อขาดสัญญาถือครองนักเตะร่วมกัน เพื่อดึงตัวดาวยิงวัย 25 ปี มาร่วมทัพแบบเต็มตัวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ปาร์ม่า ได้เบนเข็มมาที่ อัลวาโร เรโคบา ศูนย์หน้าอีกรายของ อินเตอร์ ที่หลุดโผตัวจริงตลอดซีซันที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าต้องการย้ายรังเพื่อจะได้ลงเล่น เป็นตัวจริงต่อไป โดย ปาร์ม่า อาจจะยอมจ่ายค่าเหนื่อยต่อฤดูกาลของดาวเตะอุรุกวัยรายนี้ส่วนหนึ่งในมูลค่า 670,000 ยูโร (ราว 30.82 ล้านบาท) จากยอดเต็ม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 69 ล้านบาท) ในข้อตกลงยืมตัวครั้งนี้ โดยทั้งสองทีมกำลังรอฟังการตัดสินใจของเจ้าตัว

นอกจากนี้ ปาร์ม่า ยังได้เล็ง วิคเตอร์ โอบินน่า หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ที่ปัจจุบันอยู่กับ คิเอโว สโมสรในระดับ เซเรีย บี แต่ก็มีสัญญาครึ่งหนึ่งผูกมัดกับ อินเตอร์ เช่นกัน เอาไว้อีกรายในกรณีที่พลาดได้ตัว เรโคบา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์