ราชันหมายหัว! สอยชไวนี่ปั้นเกมซัมเมอร์หน้า

ชไวสไตน์เกอร์ กองกลางบาเยิร์น ( Bastian Schweinsteiger)

 รายงานข่าวจากเยอรมัน เปิดเผยว่า! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด หมายมั่นปั้นมือหวังสอย บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ดาวเตะบาเยิร์น มาร่วมทีมซัมเมอร์หน้า หลังแห้วรับประทานไม่สามารถบรรลุข้อตกลงดึงตัวมาร่วมทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา


     เมซุต โอซิล และ ซามี่ เคห์ดิร่า เป็น 2 นักเตะจากบุนเดสลีกาที่ มูรินโญ่ ดึงตัวมาร่วมทีมหลังเห็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก แม้ว่าจะพลาดหวังแต่รายงานข่าวยืนยันว่า รีล มาดริด ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจลุ้นเช็กบิล ชไวนี่ มาร่วมทีมให้ได้


     มูรินโญ่ ชื่นชมในฝีเท้าของ ชไวสไตน์เกอร์ และยอมรับว่าอยากได้ตัวมาร่วมทีมจากที่เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ชไวสไตน์เกอร์ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมต้องการลงนามเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ปีหน้าเราจะพยายามอีกครั้ง มูรินโญ่ เผย


     สัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของ ชไวสไตน์เกอร์ จะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน ปี 2012 หากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว เมื่อถึงกำหนดนักเตะจะสามารถย้ายทีมได้ฟรีค่าตัว จึงมีโอกาสที่ บาเยิร์น จะพิจารณารับข้อเสนอของ รีล มาดริด ในปีหน้า



Real Madrid To Return For Bastian Schweinsteiger In Summer Of 2011 - Report


     Real Madrid coach Jose Mourinho is already preparing a move for Bayern Munich midfielder Bastian Schweinsteiger in the summer of 2011, according to reports from Germany.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์