แฉ “สาวเจน” มั่วแข้งพรีเมียร์ฯ นับ 10 ราย

ลีลาของ เจนนิเฟอร์

สื่ออังกฤษแฉแหลก เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี เป็นพวกผู้หญิงล่าแต้มนักฟุตบอล พรีเมียร์ชิป มากหน้าหลายตา มีความฝันสูงสุด คือ ใช้ชีวิตแบบพวก “แว็กซ์” (WAGS) ภรรยาและแฟนนักเตะ
       
        รูนีย์ เพิ่งได้รับคำชมอย่างล้มหลาม หลังจากมีส่วนร่วมกับชัยชนะของ อังกฤษ เหนือ บัลแกเรีย 4-0 เปิด เวมบลีย์ ประเดิมเก็บชัยศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ทว่าหอกวัย 24 ปี กลับถูกสื่อเมืองผู้ดีแฉหลักฐานเด็ดแอบนอกใจ คอลีน ด้วยการควักเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) แลกกับการเสพสุขกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี 7 ครั้งในรอบ 4 เดือน แถมยังทำขณะเมียรักตั้งท้อง
       
        ทำให้สื่อต้องขุดหัวนอนปลายเท้าของ เจนนิเฟอร์ ทุกคนรู้จักเธอในฉายา “พรีเมียร์ชิป เจน” เนื่องจากเคยนอนกับนักฟุตบอลไม่ว่าจะเป็น เควิน โนแลน สมัยยังอยู่กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, แดนนี ชิตตู, แดนนี เวลเบ็ค, เดวิด เบนท์ลีย์, เอล ฮัดจิ ดิยุฟ, โจอี บาร์ตัน, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, เฮนริค พีเดอร์เซน, ซิลแวง ดิสแตง และ ติตัส บรัมเบิล
       
        นอกจากนี้ ยังมีภาพถ่ายของ เจนนิเฟอร์ด คู่กับ คาลัม ลูกชายของ จอร์จ เบสต์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตไปแล้ว รวมถึง อาเมียร์ ข่าน กำปั้นเลือดใหม่ขวัญใจชาวเมืองผู้ดี และ เวย์น พี่ชายของ แกรี ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ภาพส่วนหนึ่งมาจาก “เฟซบุ๊ก” (Facebook) สังคมออนไลน์ของตัวเธอเอง
       
        พร้อมกันนี้ เพื่อนซี้ของ เจนนิเฟอร์ ยังแฉว่ามีนักฟุตบอลในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รายหนึ่งลงทุนควักเงิน 7,500 ปอนด์ (ประมาณ 360,000 บาท) ซื้อนาฬิกา “Omega De Ville” เป็นของกำนัลให้เธอมาแล้ว

ทีมา http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000124780

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์