เผยปาเกียวเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อม20ก.ย.

แมนนี ปาเกียว จะเข้าแคมป์เก็บตัวซ้อมที่ฟิลิปปินส์ กลางเดือนก.ย. เพื่อเตรียมพร้อมขึ้นชกชิงแชมป์โลก WBC กับ อันโตนิโอ มาร์การิโต หลังเสร็จสิ้นการโปรโมทไฟต์ดังกล่าวที่สหรัฐฯ..


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ก.ย.ว่า "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวที่บ้านเกิด วันที่ 20 ก.ย.นี้ ก่อนทำศึกไฟต์สำคัญกับ อันโตนิโอ มาร์การิโต นักมวยเม็กซิกันปลายปี


ปาเกียว ซึ่งได้เดินทางไปยัง 3 เมืองของ ลอสแองเจลิส ของสหรัฐอเมริกา เพื่อโปรโมทการชกของเขากับ มาร์การิโต ระบุว่า เขามีแผนที่จะอยู่ที่นี่ ถึงวันที่ 13 ก.ย. และใช้เวลา 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะบินกลับไปเปิดแคมป์ฝึกซ้อมของตัวเอง พร้อมกับ เทรนเนอร์คู่บารมี เฟรดดี โรช


คาดว่า ปาเกียว จะฝึกซ้อมที่เมือง บากุยโอ ซิตี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาซ้อม ไฟต์ชิงแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวท กับ มิเกล ค็อตโต  เมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว โดยปาเกียวเป็นฝ่ายชนะน็อกทีเคโอ ในยกที่ 12


สำหรับ ปาเกียวจะขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท สภามวยโลก (WBC) วันที่ 13 พ.ย.นี้ ที่คาวบอย สเตเดี้ยม สนามเหย้าของทีมอเมริกันชื่อดัง ดัลลัส คาวบอย หลัง มาร์การิโต ได้รับอนุญาตให้ชกที่ เท็กซัส ได้ ซึ่ง ปาเกียว ยอมรับว่า อาจเป็นไฟต์ที่ยากที่สุดในอาชีพการชกของตัวเอง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์