เฮียโปนชะงัก เจอแข้งวิลลาต้านคุมทีม

"เชราร์ อุลลิเยร์" ตัวเต็งเสียบเก้าอี้กุนซือทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เจอต่อต้านตั้งแต่ยังไม่รับตำแหน่ง โดยเป็นอดีตสองลูกทีมสมัยคุม ลิเวอร์พูล อย่าง แบรด ฟรีเดล และ สตีเฟน วอร์น็อค ซึ่งไม่ถูกคอกันมาตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่แอนฟิลด์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ก.ย. "เฮียโปน" เชราร์ อุลลิเยร์ ถึงกับสะดุด หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวได้ลุ้นเข้าเสียบตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา แทน มาร์ติน โอนีล ที่ไขก็อกไปตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม การมาของกุนซือเฟรนช์แมน กลับโดนต้านจาก แบรด ฟรีเดล และ สตีเฟน วอร์น็อค สองแข้งตัวหลักในถิ่นวิลลา พาร์ค เนื่องจากมีประสบการณ์ไม่ดีนัก สมัยร่วมงานกันที่ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ในสมัยที่ยังร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ ปรากฏว่า ฟรีเดล และ วอร์น็อค ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าที่ควร โดยนายด่านลุงแซม ต้องระเห็จไปอยู่กับ แบล็กเบิร์น ส่วน วอร์น็อค ถูกปล่อยไปให้ โคเวนทรี ยืมตัว

"หลังมีข่าวว่า อุลลิเยร์ เป็นตัวเต็งที่จะได้คุม แอสตัน วิลลา ทั้งสองคนรู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ และคุณก็ไม่สามารถไปโทษพวกเขาได้ โดยเฉพาะรายของ ฟรีเดล ที่ออกจากแอนฟิลด์ ด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ อุลลิเยร์" แหล่งข่าวในทีม วิลลา ปูดกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด

ขณะที่ อุลลิเยร์ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นประธานเทคนิกให้สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ยังแบ่งรับแบ่งสู้ถึงโอกาสเข้ามาคุมทีม แอสตัน วิลลา ว่า "ไม่มีวัน และตลอดไป คือสองคำที่คุณไม่สามารถใช้ได้ในเกมฟุตบอล"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์