มิลเนอร์หวัง รูน ไม่รวนเจอแฉนอกใจเมีย

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังให้การสนับสนุนเต็มที่และก็หวังว่า เวย์น รูนีย์ จะไม่เสียสมาธิไปก่อนทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับ สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันอังคารนี้ หลังโดนแฉนอกใจ คอลีน ภรรยาสาว ด้วยการไปเสพสุขกับหญิงบริการรายหนึ่ง
       
        เมื่อวันอาทิตย์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ , ซันเดย์ มิร์เรอร์ รวมถึง เดลีย์ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีต่างเอา เวย์น รูนีย์ มาประจานว่าแอบนอกใจ คอลีน ช่วงที่กำลังตั้งครรภ์เจ้าหนู ไค ด้วยการดอดไปซื้อบริการทางเพศ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่เสียเวลาคิดยอมควักเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 6 หมื่นบาท) เพื่อแลกกับการได้เสพสุขกับสาวร่างอวบวัย 21 ปี
       
        จากข่าวฉาวที่ออกมาทำให้หลายฝ่ายหวั่นเกรงกันว่าจะกระทบถึง รูนีย์ ซึ่งเมื่อวันศุกร์เพิ่งโชว์การจ่ายให้เพื่อนทำทุกประตู นัดที่ อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ ไล่ต้อน บัลแกเรีย 4-0 ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี ได้อย่างงดงาม
       
        ทว่าล่าสุด แหล่งข่าวในสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันแล้วว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน พร้อมหนีบ รูนีย์ เดินทางจากสนามบินในลูตัน พร้อมพลพรรค สิงโตคำราม เพื่อบินไปฟาดแข้ง สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก คืนวันอังคารนี้
       
        ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ก็หวังว่าสตาร์วัย 24 ปี จะไม่เสียสมาธิ เวย์น (รูนีย์) ยังคงดำเนินชีวิตไปตามปกติ แม้มีข่าวออกมากระฉ่อนเมื่อเช้านี้ แต่เราจะกลับเข้าสู่เรื่องของฟุตบอลกันอีกครั้ง เรายังคงต้องการสุดยอดนักเตะอย่าง เวย์น ในทีม เขาคือสุดยอดผู้เล่นและได้แสดงให้เห็นแล้วกับสิ่งที่ทำในเกมเมื่อวันศุกร์ ผมมั่นใจว่า เวย์น จะทำเช่นนั้นได้อีก
       
        ตอนนี้เรื่องเดียวที่เราจะคุยกันคือ ชัยชนะในเกมลูกหนัง เรามาที่นี่เพื่อเป็นผู้ชนะ เราลงฝึกซ้อมเตรียมตัวกันสำหรับเกมในวันอังคาร ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญ เราต้องเดินทางไปนำผลการแข่งขันที่น่าพอใจกลับมา เราต้องพยายามควบคุมสถานการณ์ทั้งในและนอกสนามกันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ กองกลางจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทิ้งท้าย


ที่มา  ผู้จัดการออนไลท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์