ไม่แคร์สื่อ คาดรูนีย์ พร้อมนำทัพสิงโตบุกสวิส

แม้มีกระแสข่าวฉาวคาวโลกีย์ มั่วกับโสเภณี  แต่เชื่อว่า เวย์น รูนีย์ หอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ จะยังได้ลงเล่นในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่บาเซิล วันอังคารนี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ก.ย.ว่า เวย์น รูนีย์ จะยังเดินทางไปพร้อมกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ สวิตเซอร์แลนด์ แม้มีกระแสข่าวออกมาแฉว่า ดาวยิงแมนฯยู แอบนอกใจภรรยา


สตาร์ทีม "ปิศาจแดง" ได้ร่วมฝึกซ้อมกับ เพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ นั่นอาจหมายความว่า มีโอกาสสูงที่ นักเตะจะได้ลงเล่นเกมที่ บาเซิล วันอังคารนี้


รูนีย์ ถูกสื่อในบ้านเกิด ตีข่าวอย่างหนักเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาไปมีสัมพันธสวาสกับโสเภณีสาว ขณะที่ คอลีน ภรรยาหุ่นตุ้ยนุ้ย ของตัวเอง กำลังตั้งครรภ์ ไค บุตรคนแรก


หัวหอกวัย 24 ปี โดนรายงานว่า ไปหลับนอนกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ที่มีค่าตัวต่อคืน 1,200 ปอนด์​ (ราว 60,000 บาท) เป็นจำนวน 7 ครั้ง เป็นเวลา 4 เดือน ทั้งสองมีเซ็กซ์กันที่ โรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งของเมืองแมนเชสเตอร์ แถมยังเคยพบปะกันที่ไนท์คลับ และ บ่อนคาสิโน อีกด้วย


สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครน และ โปแลนด์ อย่างง่าย แต่ ในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ อาจเป็นอีกหนึี่ง
บททดสอบที่ดี
หลังทีมจากแดนนาฬิกา เอาชนะ แชมป์โลก สเปน มาได้ในเกมรอบแรก ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์