ร็อบเบนมั่นใจ ฟาร์ทช่วยไก่ แกร่งไม่แพ้ปืน

อาร์เยน ร็อบเบน เชื่อ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะช่วยให้ศักยภาพของ สเปอร์ส ไม่เป็นสองรอง อาร์เซนอล อีกต่อไป พร้อมยกย่องเพื่อนชาวดัตช์ เจ๋งไม่แพ้บรรดาจอมทัพของทีมบิ๊กโฟร์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ก.ย.ว่า อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ทีมบาเยิร์น มิวนิก ยืนยันว่า ตอนนี้ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ส แกร่งไม่แพง อาร์เซนอล คู่ปรับทีมแห่งกรุงลอนดอนเหนือ


ร็อบเบน เพื่อนร่วมทีมชาติเนเธอร์แลนด์กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ดาวเตะตัวใหม่ของสเปอร์ส เชื่อว่า ทีม "ไก่เดือยทอง" ช่องว่างระหว่าง 2 ทีมจะไม่มีอีกต่อไป หลังพวกเขาเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายนี้ มาจาก เรอัล มาดริด


"ก่อนที่ จะเซ็น ราฟา ผมยังคงเห็นอาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า แต่ตอนนี้ ผมไม่คิดว่า จะมี อะไรที่แตกต่างระหว่างทั้งสองทีมแล้ว การมีราฟาอยู่ในทีม สเปอร์ส อาจมีหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และอาจดีที่สุดด้วยซ้ำไป" ร็อบเบนกล่าว


นอกจากนี้ ร็อบเบน ยังยอมรับว่า เขาอยากให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ย้ายมาร่วมงานกับเขา ที่บาเยิร์น มิวนิก และมั่นใจว่า  สเปอร์ส ทำการเซ็นสัญญาได้อย่างฉลาดหลักแหลม "ผมไม่รู้ว่า ทำไม่เขาถึงไม่มาบาเยิร์น ผมต้องการเขาจริงๆ แต่ สเปอร์ส กลับได้ผู้เล่นที่ล้ำค่าไป"


"การอ่านเกม การผ่านบอล การหนีตัวประกบ และ หาช่องทำประตู เขาเยี่ยมไม่แพ้กับ เชส ฟาเบรกัส, สตีเวน เจอร์ราร์ด และแน่นอน แฟรงค์ แลมพาร์ด เขาจะเป็นสะพานที่ทำให้ สเปอร์ส ไปได้สวยในพรีเมียร์ลีกและมีศักยภาพเอาชนะได้ทุกทีมในยุโรปทุกวันนี้". แข้งชาวดัตช์ ร่ายยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์