คาเปลโล่แฉโดนเรอัลหักหลังเจ็บแสบ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน

ที่กำลังว่างงานออกมาเผยความจริงว่าที่เขาต้องกระเด็นจากเก้าอี้นายใหญ่เรอัล มาดริด เพราะถูกประธาน และบอร์ดบริหาร รวมหัวกันหักหลังอย่างเจ็บปวดที่สุด ทั้งที่อุตส่าห์พาทีมที่แตกแยกอย่างสุดขีดเป็นแชมป์

แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
 
แต่ราชันชุดขาวก็ยังไล่ คาเปลโล่ออกไป โดยให้เหตุผลว่าเล่นฟุตบอลไม่สวยงาม และไม่เป็นที่ยอมรับของนักเตะ แต่เทรนเนอร์เลือดอิตาเลี่ยนแฉว่าเขาถูกหักหลัง และราม่อน กัลเดร่อน ประธานเรอัลฯก็ทำเหมือนเขาไม่มีตัวตนมาตั้งแต่ต้น


"พวกเขาแต่งตั้งผม และมอบหมายให้ทำงานที่ยาก และหนักหนาสาหัสที่สุด ตอนนั้นทีมก็มีปัญหาแตกแยกที่ยากจะจัดการได้ นักเตะมีปัญหาผิดใจจนแบ่งกันเป็นหลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีหัวโจกที่คอยด่าคนอื่น เวลาที่อะไรๆไม่เป็นใจ สุดท้ายเราก็รวมกัน และเรียกสปิริตในทีมกลับคืนมา ทุกคนเล่นด้วยความเชื่อมั่น และกระตือรือร้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดก็คือกัลเดร่อนไม่เคยคุยกับผม เขาไม่เคยโทรมา ผมคิดว่าผมควรได้รับการนับถือ จากคนที่ผมช่วยให้เขาชนะการเลือกตั้งและประสบความสำเร็จในฐานะประธาน"

"ผมไม่คิดว่าตัวเองจะโดนไล่ออก เพราะมิยาโตวิช (ผอ.เรอัล) และประธานสโมสรยืนยันว่าจะดำเนินความสัมพันธ์กันต่อไป และขอร้องให้ผมอย่าไปสนใจสิ่งที่สื่อเขียน แต่พวกเขาหักหลังผม เพดย่าโทรศัพท์มาพูดอ้อมๆ แต่ผมเข้าใจทุกอย่างชัดเจน เมื่อในงานฉลองแชมป์ที่เบอร์นาบิว พวกเขาส่งไมโครโฟนให้ทุกคน ยกเว้นผม"


ส่วนกรณีที่เขาตัดเดวิด เบ๊คแฮม ออกจากทีมนั้น คาเปลโล่อธิบายว่า

"การตัดสินใจมีขึ้นเพราะทีมบริหารบอกว่า เบ๊คแฮมแจ้งข่าวกับสโมสร หลังจากที่เขาดอดไปเซ็นสัญญากับแอลเอ ไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาจึงไม่อยากให้ผมใช้งานนักเตะที่จะไม่อยู่กับทีมต่อ ทั้งที่เวลาทำงาน ผมให้ใจกับสโมสร และพยายามจะปกป้องนักเตะทุกวิถีทางที่จะทำได้" ว่าที่ผู้บรรยายของสถานีมีเดียเซ็ตกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์