โจ้ยิงโทน! ไทยอุ่นแข้งเชือดโรตี 1:0






ฟุตบอลอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2553 ที่สนาม ยามาฮ่าสเตเดี้ยม เมืองทอง ทีมชาติไทย เอาชนะ อินเดีย ไปได้ 1:0 (ศรายุทธ ยิงประตูโทน) 



ฟุตบอลอุ่นเครื่อง



วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2553




ไทย 1:0 อินเดีย




สนาม : ยามาฮ่า สเตเดี้ยม
เวลาเตะ : 18:00 น.
ถ่ายทอดสด : สทท.11
ผู้ทำประตู : ศรายุทธ ชัยคำดี น.71

      เขี่ยลูกเริ่มเล่น เกมส่วนใหญ่ช่วงต้นเป็นทีมชาติไทย ที่ครองเกมไว้ได้ นาทีที่ 4 ไทย พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จังหวะลูกฟรีคิกฝั่งขวา รังสรรค์ เปิดลึกเข้ามาในเขตโทษ ศรายุทธ เอาบอลลงล้นเข้าทาง ธีรศิลป์ ซัดจ่อๆ ชนคานบนอย่างน่าเสียดาย

      นาทีที่ 22 อินเดีย ได้ลุ้นบ้าง!! ซาร์คุมม่า ลากตัดจาดขวาเข้าในยิงไกลจากนอกกรอบ บอลตกกระดอนพื้นหนึ่งจังหวะ แต่สินทวีชัย ไม่พลาดรับเข้าซองไว้ได้

      นาทีที่ 28 ทีมไทย ทำเกมขึ้นมาทางซ้าย บอลมาที่ ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเลยมาที่เสาไกล สุเชาว์ นุชนุ่ม วอลเลย์โดนไม่ดีออกหลัง

      อินเดีย ได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผลตรงมุมเขตโทษทางฝั่งซ้าย ในนาทีที่ 35 ดิอาส รับหน้าที่สังหารปั่นด้วยขวา บอลพุ่งเบากระดอนพื้น สินทวีชัย รับไว้ได้

     ช่วงท้าย ทีมไทยเกือบเสียประตู บอลโด่งลึกเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะโหม่งชงต่อมาที่เสาสอง เชตรี ได้ซัดเน้นๆ แต่ไปชนคานเด้งออกมาไม่มีตัวซ้ำ จบครึ่งแรก ยังเสมอกันที่ 0:0

     เล่นกันต่อในครึ่งหลัง ทีมไทย ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากครึ่งแรก นาทีที่ 51 สุเชาว์ ผ่านเข้ามาใน ให้ศรายุทธ ง้างเท้ายิงระยะทำการไม่เกิน 5 หลาไปติดขาแนวรับอินเดีย แฉลบออกหลัง

     นาทีที่ 66 ทีมชาติไทย ได้ลุ้นอีกครั้ง!! ธีรศิลป์ ได้บอลทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ ดึงจังหวะเปิดเข้ามากลาง ศรายุทธ ได้โขกเต็มศีรษะ ซูบราต้า โชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันไว้ได้

      อินเดีย ทำเกมได้น่ากลัวเช่นกันในจังหวะสวนกลับ นาทีที่ 68 ซาร์ฟรี่ ลากจี้เข้าหาเขตโทษ ซัดด้วยขวา สินทวีชัย ยืนอยู่ถูกที่ถูกจังหวะเซฟไว้ได้

      ทีมชาติไทยได้ประตูขึ้นนำ 1:0 ในนาทีที่ 71 จากการทำเกมขึ้นมาทางขวา สุเชาว์ ผ่านเรียดเข้ามากลาง ศรายุทธ คล้องบอลด้วยขวาเข้าเท้าซ้ายซัดผ่าน ซูบราต้า เข้าไปอย่างสวยงาม

      นาทีทีี่ 86 ศรายุทธ โชว์สเต็ป! รอบบอลในเขตโทษฝั่งซ้าย ล็อกหลบกองหลังอินเดีย มองเห็นช่องยิง ตัดสินใจกดด้วยขวาชนโคนเสาออกหลัง ถัดมาอีกนาที เจ้าตัวมีโอกาสส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายจากจังหวะโขกระยะเพียงไม่กี่หลา แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นล้ำหน้า

     ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายครองเกมส่วนใหญ่ไว้ได้แต่ไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกม ทีมชาติไทย ชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1:0 โดยทั้ง 2 ทีมจะเจอกันอีกครั้งในวันที่ 8 กันยายนที่ประเทศอินเดีย


รายชื่อผู้เล่น
ไทย: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
กองหลัง : ชลทิศ จันทคาม, สุจริต จันทกุล, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ธีรทร บุญมาทัน
กองกลาง : ดัสกร ทองเหลา, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว
กองหน้า : ธีรศิลป์ แดงดา, ศรายุทธ ชัยคำดี
ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนาม : สุรเชษฐ งามทิพย์, ปีเตอร์ แลง, พิพัฒน์ ต้นกันยา, พลวัฒน์ วังฆะฮาด




























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์