คาเปลโล่ซูฮกรูน-เดโฟฟอร์มเทพ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชื่นชมลูกทีมทุกคนที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น จนสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และถล่ม บัลแกเรีย ไป 4-0 ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ย์ และ เจอร์เมน เดโฟ คู่กองหน้า ที่สามารถประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังสามารถเปิดรังเวมบลีย์ ถล่ม ทีมชาติบัลแกเรีย ไปได้ 4-0 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
คาเปลโล่ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นศูนย์หน้าตัวต่ำ และให้อิสระในเคลื่อนที่ ซึ่งได้ผลอย่างมากเมื่อเขาเป็นคนจ่ายให้เพื่อนทำประตูถึง 3 ลูก ขณะที่ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ซัดแฮตทริกแรกของเขากับทีมชาติอังกฤษ ขณะที่อีกประตูหนึ่งได้จาก อดัม จอห์นสัน ปีกดาวโรจน์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
กุนซือชาวอิตาเลียน พอใจกับผลงานของทีม และยังปลาบปลื้มกับฟอร์มการจับคู่ของ รูนี่ย์ กับ เดโฟ เป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า "เรามุ่งมั่นกับเกมมาก ผมมีความสุขมาก นักเตะทำได้อย่างที่ผมต้องการ ส่วน รูนี่ย์ และ เดโฟ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง 4 แอสซิสต์จาก รูนี่ย์ และ 3 ประตูจาก เดโฟ"
 
"พวกเขารวดเร็ว และเคลื่อนที่ได้ดีทั้งเวลามีและไม่มีบอล ผมมีความสุขกับ 2 ศูนย์หน้า นักเตะคนอื่นๆ ก็น่าพอใจเช่นกัน ผมคุยกับเขา (รูนี่ย์) ก่อนเริ่มเกม ผมรู้ระบบการเล่นของ บัลแกเรีย ดี ผมบอก รูนี่ย์ ให้ยืนอยู่เหนือมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน และอยู่ตรงนี้ขึ้นไปเท่านั้น ให้เล่นอย่างอิสระ และจ่ายบอลให้มากขึ้น"
 
ขณะที่ เดโฟ มั่นใจว่า การจับคู่ระหว่างเขากับ รูนี่ย์ จะพาทัพ "สิงโตคำราม" ประสบความสำเร็จได้ "แน่นอนว่า การจับคู่ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้าขากัน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เหมือนที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ถ้าผมวิ่ง ผมรู้ว่าเขาจะหาผมเจอ และเขาทำได้ในคืนนี้"
 
"ตอนที่ผมทำประตูที่ 2 ได้ เขาบอกกับผมว่า "ทำแบบนี้ต่อไป แล้วคุณจะได้ประตูที่ 3" มันเยี่ยมเสมอเมื่อคุณได้เล่นร่วมกับคู่หูแแบนี้ เขาต้องการให้คุณได้แฮตทริก เมื่อผมได้ประตูที่ 3 เขาแค่พูดว่า "ทำได้ดีมาก" ผมเคยพูดเสมอว่า บางสิ่งบางอย่างต้องการเวลาจึงจะได้ผล ระหว่างซ้อม เราเล่นด้วยกันตลอดสัปดาห์ และมันดีมาก" หัวหอกทีม "ไก่เดือยทอง" กล่าวปิดท้าย



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์