ฟลอยด์เหยียดผิว ปาเกียวเดือด หยันไร้การศึกษา

"แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว เดือดจัด หลังโดนคู่อริ "ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์" พูดจาเหยียดผิวผ่านวิดีโอ ด่ากลับเป็นคำพูดของ"คนไร้การศึกษา"

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ออกมาต่อปากต่อคำกันต่อเนื่อง สำหรับสองสุดยอดนักมวยแห่งยุค "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว และ "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แถมล่าสุดยังเลยเถิดถึงขั้นเหยียดเชื้อชาติ หลังมีการเผยแพร่ภาพวิดีโอของฝ่ายหลังผ่านทางอินเตอร์เนต ที่พูดเป็นทำนองเหยียดผิวกำปั้นชาวตากาล็อก อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าว ไม่มีการระบุชัดเจนว่าถูกถ่ายขึ้นมาเมื่อไหร่

ล่าสุด ปาเกียว ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงโปรโมตไฟต์ขึ้นชกระหว่างตัวเขากับ อันโตนิโอ มาร์การิโต ที่สังเวียนคาวบอยส์ สเตเดียม วันที่ 13 พ.ย.นี้ ก็เผยตอกกลับวิดีโอดังกล่าวว่า เป็นเพียงคำพูดของคนไร้การศึกษา "ผมพอได้ยินมาบ้างนะ แต่ยังไม่ได้เห็นวิดีโอของจริง ถึงอย่างงั้นก็เถอะ มันเป็นเพียงแค่คำพูดของคนไร้การศึกษาคนนึงเท่านั้น"

ด้าน เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ ปาเกียว ไม่อยู่เฉยเช่นกัน จวกกลับเป็นคำพูดที่ต่ำสุดๆ "มันเป็นสิ่งที่ต่ำช้ามาก แต่ก็เป็นเพียงอีกครั้ง เมื่อพิจารณาว่าคำพูดนี้มาจากใคร เราพยายามจะสู้กับเขา แต่เขากลับปฏิเสธ เขากลับไม่ต้องการขึ้นชก"

ทั้งนี้ การเจรจาไฟต์หยุดโลก "ปาเกียว-เมย์เวทเธอร์" นั้นลากยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ก่อนที่สุดท้ายจะล้มเหลวจน ปาเกียว ต้องเบนเป้าไปชกกับ มาร์การิโต แทน ขณะที่ในวิดีโอสุดอื้อฉาวดังกล่าว เมย์เวทเธอร์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย (41-0) เผยว่า ตัวเขาต้องการพักผ่อนเป็นเวลาหนึ่งปี ก่อนจะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง รวมถึงมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ "แพ็คแมน" ได้อย่างง่ายดาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์