ยอเรนเต้รับสเปนต้องลืมการเป็นแชมป์โลก

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา ชี้ให้ทีมชาติสเปน ต้องลืมการคว้าแชมป์โลก และเริ่มต้นใหม่ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก พร้อมหวังจะเห็น การ์เลส ปูโยล กองหลังตัวเก่ง หายเจ็บลงทำสถิติเล่นกับทีมชาติครบ 100 นัดด้วย

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างโย่งจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ทีมชาติสเปน จำเป็นต้องลืมชัยชนะจากการคว้าแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เพื่อเริ่มต้นรอบคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่พวกเขามีภารกิจต้องป้องกันแชมป์
 
หัวหอก บิลเบา เผยกับสื่อมวลชน สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือลืมการคว้าแชมป์โลก และเริ่มต้นใหม่ มันเป็นความท้าทายใหม่ และเราจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่"
 
ขณะที่ การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋าจาก บาร์เซโลน่า ที่มีอาการเจ็บต้องลุ้นหนักว่าจะพร้อมลงสนามเป็นเกมนัดที่ 100 ของเขากับทีมชาติหรือไม่ ซึ่ง ยอเรนเต้ เผยว่า "ปูโยล เป็นนักเตะคนสำคัญ และการลงเล่นเป็นนัดที่ 100 มันเป็นตัวเลขที่สุดยอดสำหรับเขา"
 
สเปน จะบุกไปเยือน ลิกเตนสไตน์ ในเกมนัดแรกของกลุ่ม ไอ ในวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.นี้ต่อไป ก่อนในวันอังคารที่ 7 ก.ย.นี้พวกเขาจะพบกับ อาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องต่อไป



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์