บิ๊กโซลชูคาร์โรลล์รุ่งแน่,แนะอย่าเพิ่งเหลิง

แอนดี้ คาร์โรลล์



โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวเก๋า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชู แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะเป็นยอดดาวยิงในอนาคตของวงการฟุตบอลอังกฤษ

แต่แนะอย่าเพิ่งเหลิงกับผลงานที่ดีในช่วงนี้ หลังซัดให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 4 ประตูในซีซั่นนี้ และให้พยายามพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไป

โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงของวงการฟุตบอลอังกฤษ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดซัดไปแล้วถึง 4 ประตู จาก 3 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ดาวยิงวัย 21 ปี จะต้องไม่เหลิงไปกับผลงานที่ระยะสั้นที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา
 
สืบเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ ส่งผลให้ คาร์โรลล์ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอังกฤษ ในการลงฟาดแข้งรอบคัดเลือกศึก ยูโร 2012 ที่จะพบกับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 3 ก.ย. และวันอังคารที่ 7 ก.ย.นี้ แต่ในที่สุด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม ก็ไม่ได้เรียกตัวแข้งลูกหม้อของ "สาลิกาดง" มาติดธงแต่อย่างใด ขณะที่ อดีตเซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล แนะนำให้เจ้าตัวมุ่งมั่นทำผลงานให้กับต้นสังกัดต่อไป เพื่อความหวังในการติดทัพ "สิงโตคำราม" จะเป็นจริงขึ้นมาสักวันหนึ่ง
 
แคมป์เบลล์ วัย 35 ปี เผยกับ "นอร์ทเธิร์น เอคโค่" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองผู้ดี ว่า "แน่นอน แอนดี้ เป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล เราเพียงต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะไม่เหลิงและมุ่งสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอล เขาจะต้องพยายามทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะแห่งอนาคต"


ที่มาเชียร์บอลดอทคอม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์