เบคแคมคืนสนาม ดีเดย์11ก.ย. ปะทะโคลัมบัสครูว์

"เดวิด เบคแคม" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าหวนคืนสู่สังเวียนแข้งลูกหนังอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ โดยจะลงเล่นให้กับต้นสังกัด แอลเอ แกแล็คซี พบกับทีมโคลัมบัส ครูว์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ว่า "เดวิด เบคแคม" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ  ตั้งเป้าหวนคืนสู่สังเวียนแข้งลูกหนังอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ โดยจะลงเล่นให้กับต้นสังกัด แอลเอ แกแล็คซี พบกับทีมโคลัมบัส ครูว์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

สำหรับ "เดวิด เบคแคม" ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในช่วงถูกยืมตัวไปเล่นให้กับทีมปิศาจแดงดำ มิลาน ในอิตาลี และตอนนั้นก็หวังที่จะกลับมาลงสนามโม่แข้งอีกครั้งให้ทันวันที่ 1 ตุลาคมนี้ 

"ตอนนี้ผมหวังเป็นอย่างมากว่าจะได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับทีมโคลัมบัส ครูว์ ผมอาจนั่งเป็นตัวสำรองก่อน และอาจได้ลงสนามสัก 15-20 นาที" สุดยอดนักเตะวัย 35 ปี กล่าว

นอกจากนี้ คุณพ่อลูกสามยังกล่าวด้วยว่า ในช่วงเวลาแบบนี้ คุณต้องมีทั้งเวลาที่ดีและช่วงเวลาอันเลวร้าย เมื่อคุณตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดร่างกายในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับมาฟิตร่างกายให้ได้มากสุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งในตอนนี้มันใกล้ถึงเวลาที่ผมจะกลับมาลุยได้อีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์