คาร์ราวอนแฟนหงส์อย่าโห่โอเวนในเทสติโมเนียล


        ถ้าซ้ำขออภัยด้วยน่ะครับ










เจมี คาร์ราเกอร์ แนวรับจอมโวยทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล วอนบรรดาสาวกเดอะค็อป อย่าโห่ ไมเคิล โอเวน ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของตัวเอง วันที่ 4 ก.ย.นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย. หลังเตรียมลงสนามในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของตัวเอง จากที่รับใช้ทีม ลิเวอร์พูล มายาวนานกว่า 14 ปี โดยจะเป็นการพบกันของทีมรวมศิษย์เก่า หงส์แดง นำโดย ไมเคิล โอเวน, แดนนี เมอร์ฟีย์, เจอร์ซี ดูเด็ค, หลุยส์ การ์เซีย และ เอมิล เฮสกีย์ พบกับทีมรวมดารา เอฟเวอร์ตัน ขณะที่เจ้าของงานอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าววอนแฟนบอล ไม่ให้โห่ใส่ โอเวน จากที่ไปหักหาญน้ำใจเดอะค็อป ด้วยการย้ายไปร่วมทีมคู่อริตลอดกาล ปิศาจแดง แมนฯยู ยก เบบี้โกล ควรได้รับการต้อนรับอย่างดี จากผลงานที่ทำไว้ในอดีต

ผมหวังว่าคงจะไม่มีกระแสไม่ดีอะไรออกมา เพราะเขาสมควรได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม สำหรับสิ่งที่ทำให้กับ ลิเวอร์พูล ในอดีต เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตอนที่อยู่ที่นี่ และผลงานที่ทิ้งไว้ก็ถือว่าสุดยอดมาก

โอกาสที่จะได้ไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก มันยากจะปฏิเสธ แม้ว่ามันอาจทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่เขาต้องเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องต่อทั้งตัวเขาเอง และครอบครัว ลูกของเขากำลังจะเข้าโรงเรียน ดังนั้นมันคงดีกว่าถ้าจะกลับบ้าน

ผมเคยเห็น บ็อบบี ชาร์ลตัน เล่นในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ทอมมี สมิธ โดยใส่เสื้อของ ลิเวอร์พูล ถามว่าผมคิดว่ามันแย่ไหม? ไม่เลย ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมาก ที่ผู้เล่นเหล่านี้จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ร่วมกัน

ถ้าหากผมอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องย้ายออกไปจาก ลิเวอร์พูล จริงๆ ผมคงดีใจมากที่จะได้กลับมายังแอนฟิลด์ เพื่อสวมเสื้อสีแดงของทีมอีกครั้ง คาร์ราเกอร์ กล่าว

ขอบคุณ เนื้อหาจาก ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์