ไนกี้ เฟ้นสุดยอดนักเตะฝึกทักษะที่อังกฤษ

บริษัทไนกี้ฯเปิดตัว “เดอะ ชานซ์” (The Chance) โครงการตามหายอดนักฟุตบอลทั่วโลก สนับสนุนโดยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เฟ้นหาสุดยอดนักฟุตบอลดาวรุ่งหนึ่งเดียวจากไทยไปทดสอบฝีเท้ารอบสุดท้ายกับนักฟุตบอลดาวรุ่ง 100 คนจาก 40 ชาติทั่วโลกที่อังกฤษ เพื่อเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายร่วม "ไนกี้ อะคาเดมี"
 

2 ก.ย. น.ส.พิณรัตน์  ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทไนกี้ฯเปิดตัว “เดอะ ชานซ์” (The Chance) โครงการตามหายอดนักฟุตบอลทั่วโลก เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ "ไนกี้ อะคาเดมี" โครงการฝึกเข้มที่ได้รับการสนับสนุนโดยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยจะเฟ้นหาสุดยอดนักฟุตบอลดาวรุ่งเพียงหนึ่งเดียว เพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปทดสอบฝีเท้ารอบสุดท้ายร่วมกับนักฟุตบอลดาวรุ่ง 100 คน ตัวแทนจาก 40 ประเทศทั่วโลก ณ ประเทศอังกฤษ เพื่อคว้าโอกาสเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายที่จะได้เข้าร่วม "ไนกี้ อะคาเดมี" 

โดยนักฟุตบอลทั้ง 8 คนที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายการพำนักอยู่ในสหราชอาณาจักร เป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากเดือนกรกฎาคม 2554 และได้เป็นนักฟุตบอลฝึกหัดแบบเต็มเวลาของ "ไนกี้ อะคาเดมี" อีกด้วย โดยในประเทศไทย ไนกี้ได้รับเกียรติจาก "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อดีตตำนานลูกหนังของเมืองไทย และ "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ นักเตะทีมชาติไทย ร่วมเป็นตัวแทนของโครงการเยาวชนไทยที่สนใจเข้าร่วมโครงการ จะต้องมีอายุระหว่าง 18-24 ปี สามารถเผยแพร่ความสามารถของตนเอง โดยการถ่ายคลิปวีดิโอและภาพที่แสดงให้เห็นทักษะฟุตบอลของตนเองผ่านทางเฟซบุ๊กได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

นอกจากนี้ ทีมแมวมองของไนกี้จะออกตามหานักเตะฝีเท้าดี เพื่อเชิญเข้าร่วมทดสอบฝีเท้าใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และกระบี่ ในช่วงเดือนก.ย.นี้ เพื่อสรรหาผู้เล่นดีที่สุดเพียง 30 คนสุดท้ายมาเข้าแคมป์ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะทำการคัดเลือกให้เหลือผู้เล่นดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมการทดสอบฝีเท้ารอบสุดท้ายกับเยาวชนอีก 99 คนจากทั่วโลก ที่ประเทศอังกฤษในช่วงต้นปีหน้า ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.nikefootball.in.th


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์