บอร์ริเอลโล่เผยเหมือนฝันหลังย้ายซบโรม่า

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าตัวใหม่ โรม่า เผยเหมือนฝันที่เป็นจริง หลังได้ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ชี้ "หมาป่า" แสดงความจริงใจมาตลอด และหวังที่จะทำผลงานที่ดีเพื่อตอบแทนสโมสร 

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวใหม่ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนกับฝันที่เป็นจริงที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีม โรม่า ในรูปแบบการยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นสามารถซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดดาวยิงทีมชาติอิตาลีออกมาเผยว่ารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ "หมาป่าเหลือง-แดง"

"โรม่า ได้พูดคุยกับผมเกี่ยวกับแผนการของพวกเขา โรเซลล่า เซนซี่ พูดกับผมอย่างจริงใจ โรม่า ไม่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง ผมมี โรม่า ในสายเลือด ผมต้องการทำให้แฟนบอลมีความสุข ผมรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมมีความสุข ผมเลือก โรม่า เพราะผมรู้ว่ามันเป็นการย้ายทีมแบบถาวร โรม่า เชื่อมั่นในตัวผมและผมก็ต้องการตอบแทนพวกเขา" บอร์ริเอลโล่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์