ฮาร์ทขอโชว์ฟอร์มยึดมือ1เรือใบ,สิงโต

โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มุ่งมั่นที่จะใช้โอกาสที่เขาได้รับตอนนี้อย่างเต็มที่ เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 ทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ และกับต้นสังกัดไว้ให้ได้ หลังจากคาดว่าจะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก 2 นัด กับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ 

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยความรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ลงเฝ้าเสาทำผลงานเพื่อยึดตำแหน่งนายประตูมือ 1 ทั้งในระดับทีมชาติ และ สโมสร 
 
จอมหนึบวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มช่วงที่ย้ายไปเล่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แบบยืมตัว ได้น่าประทับใจ จนเพิ่มโอกาสเฝ้าเสาให้เขาในสโมสรและทีมชาติ และผลงานที่โดดเด่นขึ้นมานี้คาดว่าจะได้รางวัลตอบแทนด้วยการลงเป็นตัวจริงในเกมอย่างเป็นทางการแมตช์แรกในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ บัลแกเรีย ในวันศุกร์ และ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 7 กันยายน
 
ฮาร์ท เชื่อว่าเขามีความสามารถที่จะยุติการเสาะหาผู้รักษาประตูที่เป็นข่าวในฐานะฮีโร่มากกว่าเป็นจอมเฟอะฟะ "ผมทราบประวัติศาสตร์ คุณได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ได้ยินเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกัน ผมไม่คิดว่าคุณจะใช้ชีวิตด้วยความกลัวได้ คุณต้องพร้อมลุยความท้าทาย และ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้" 
 
"ถ้าคุณคิดว่า "ถ้าเกิดฉันทำนี่ผิดพลาดล่ะ" นั่นเป็นวิธีคิดที่แย่มาก คุณต้องเล่นลงสนามไป และ ไม่แม้กระทั่งพยายามไม่สร้างข้อผิดพลาด แค่พยายามทำให้เต็มที่ เชื่อมั่นในสิ่งที่คุณทำได้ แต่ถ้าบางอย่างเกิดขึ้น ผมคงต้องข้ามสะพานเมื่อไปถึงจุดนั้น เข้มแข็งไว้ และ มั่นใจว่ามันเป็นสิ่งที่ผมจะปกปิดได้" 
 
นายประตูดาวรุ่ง ยืนกรานอีกว่าเขาพร้อมทำงานหนักเพื่อใช้โอกาสนี้ให้ดีที่สุด "ผมอยากได้โอกาสยึดตำแหน่ง แต่ตอนนี้ผมก็แค่ทำงานหนัก และ สนุกกับทุกเกม ที่ แมน ซิตี้  เรามีเกมให้เล่นมากขึ้นใน ยูโรป้า ลีก ด้วย และ มีโอกาสให้เล่นมากมาย และ ผมก็ชอบแบบนี้ ตอนนี้ผมสนุกมาก หวังว่าทุกอย่างจะโยงเข้าด้วยกัน และ ผมจะพยายามเข้าไปอยู่ในทีมวันศุกร์นี้ ทุกคนมองไปถึงวันศุกร์ เราะมีโอกาสสำหรับคนที่อาจไม่ได้โอกาสมากนัก หากนักเตะชื่อดังไม่อยู่ที่นี่ มีโอกาสให้คนที่สร้างผลงานและมีส่วนร่วมกับบางสิ่งที่พิเศษอยู่บ้าง"
 
ฮาร์ท กล่าวเสริมว่า "ผมได้มีส่วนร่วมในเกมรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ อยู่บ้าง ซึ่งถือเป็นสิทธิ์พิเศษที่ยอดเยี่ยม และมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เกมเหล่านั้นเป็นเกมใหญ่ และ ใหญ่สำหรับประเทศ มันจะน่าตื่นเต้นที่ได้โอกาสเล่นสักนัด"
 
ขุนพล "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเจอเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากโดนเขี่ยตกรอบ 2 ฟุตบอลโลก 2010 แต่ ฮาร์ท เชื่อว่าพวกเขามีความสามารถอยู่แล้วที่จะเปลี่ยนทีมให้เป็นผู้ชนะ "เป้าหมายคือกลับมาสู่เส้นทาง เราเคารพคู่แข่งของเรามาก ไม่มีชาติไหนง่าย ผมพูดได้จากที่ได้ดูเกมหลายนัดตอนที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมมากนัก หลายๆ ชาติที่เล่นด้วยไม่ง่าย พวกเขาลงไปตั้งรับทั้ง 11 คนเหมือนเกม ฮังการี แต่คุณต้องหาทางชนะ และ โชคดีที่เรามีผู้ชนะหลายคนในทีม ชัยชนะวันศุกร์นี้จะเพิ่มกำลังใจให้ทุกคน มันถึงได้สำคัญมาก"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์