เข็ดแล้ว! คเล็บปัดหงส์,ไก่ เพราะไม่อยากสำรอง

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ปฏิเสธข้อเสนอทีมดังอย่างลิเวอร์พูล, สเปอร์ส แล้วเลือกย้ายมาอยู่กับเบอร์มิงแฮม เพราะอยากเป็นตัวจริง เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แอบช่วยให้มิดฟิลด์เบลารุสได้เวิร์กเพอร์มิต

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย.ว่า  อเล็กซานเดอร์ คเล็บ เผยปัดข้อเสนอทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส ก่อนตัดสินใจย้ายซบเบอร์มิงแฮม เนื่องจากต้องการลงเป็นตัวจริงแน่นอน

คเล็บ ซึ่งอนาคตดับวูบหลังย้ายออกจากอาร์เซนอล ไปร่วมทีมบาร์เซโลนา เมื่อปี 2008 เปิดเผยว่า "มีข้อเสนอมาหลายฉบับ ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และเบนฟิกา แต่มันจำเป็นที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เบอร์มิงแฮมต้องการตัวผมชัดเจน มากกว่าคนอื่น"

"เบอร์มิงแฮมเป็นสโมสรที่มั่นคง และผู้จัดการทีม อเล็กซ์ แม็คลิช ก็เป็นมืออาชีพ พวกเขาไม่ใช่อาร์เซนอล ซึ่งได้เล่นทุกปี ในแชมเปียนส์ลีก แต่สำหรับผม สิ่งสำคัญตอนนี้คือการได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และกลับมาสู่จุดสูงสุดของผมก่อนหน้านี้" มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส กล่าว 

พร้อมกันนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนช่วยให้ เบอร์มิงแฮมคว้าตัวคเล็บมาร่วมถิ่นเซนต์​แอนดรูว์สได้สำเร็จในสัญญายืมตัว

คเล็บ จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการทำงาน หรือเวิร์ก เพอร์มิต ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม "ลูกโลก" ทำให้แม็คลิชต้องเดินทางไปลอนดอนเมื่อวานนี้ เพื่อร้องขอในกรณีของนักเตะ และเพื่อความชัวร์ เขาได้หนีบเฟอร์กี้ไปกับตัวเองด้วย 

โคตรกุนซือชาวสกอตต์ เอ่ยยกย่องคเล็บว่า น่าจะเป็นสมบัติที่ย่ิงใหญ่ให้แก่ทีมพรีเมียร์ลีก และประโยคนี้ได้โน้มน้าวให้เจ้าหน้าที่ตัดสินมอบเวิร์กเพอร์มิตให้แก่ดาวเตะวัย 29 ปี พร้อมกับทำให้เขากลายเป็นแข้งรายที่ 7 ของทีมเบอร์มิงแฮม แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์