ปืนเครียดเบนด์เนอร์โรคเยอะเจ็บยาว

ฮอสปิตอล แบนด์เริ่มเปิดทำการกันแล้วหลังนิคลาส เบนด์เนอร์หอกตัวเก่งที่กำลังอยู่ในระหว่างรักษาตัวดันมาเจ็บเพิ่มจนต้องพักยาวถึงเดือนพฤศจิกายนนู่นเลย
 
ดาวยิงวัย 22 ปีรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บขาหนีบจากฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บใหม่ทำให้เบนด์เนอร์ต้องพักต่อจนถึงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว


คาดกันว่าที่เบนด์เนอร์เจ็บมาจากสาเหตุอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อปีก่อนนั่นเองโดยข่าวร้ายนี้ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเครียดหลังโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงนกอพยพอาจต้องพักหนึ่งเดือนหลังเจ็บข้อเท้าในเกมพบแบล็คเบิร์น


สรุปตัวเลขจับจ่ายซื้อขายนักเตะสำหรับช่วงตลาดเปิดรอบนี้ สิ้นสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครองแชมป์ลีกที่มีการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นมาก


ปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2010 รอบนี้ ตัวเลขสรุป พรีเมียร์ ลีก เป็นลีกอันดับ 1 ที่มีการทุ่มเงินซื้อนักเตะมากสุดสูงถึง 421 ล้านยูโร (ประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท)


     ตามมาด้วย กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี 294 ล้านยูโร (ประมาณ 1.2 หมื่นล้านบาท) และ ลาลีกา สเปน เป็นอันดับ 3 ที่จำนวน 260 ล้านยูโร (ประมาณ 1.05 หมื่นล้านบาท) ขณะที่ ลีก เอิงของฝรั่งเศส ทำกำไรสุทธิมากสุด 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,332 ล้านบาท)


     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโคตรรวยแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก คว้าแชมป์ทีมที่มีการทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่มากสุด ตามมาด้วย รีล มาดริด เป็นอันดับ 2 และ บาร์เซโลน่า ส่วน บาเลนเซีย เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะมากสุด ส่วนทีมมหาชนอย่าง ลิเวอร์พูล ติดอยู่ในอันดับ 5
สุด


 





 



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์