โปปอฟอดซบกุหลาบเหตุเวิร์คเพอร์มิตไม่ผ่าน

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชวดได้ตัว อิเวลิน โปปอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย มาร่วมทีม หลังจากไม่ได้รับเวิร์ค เพอร์มิต เนื่องจากดาวเตะวัย 22 ปี ลงรับใช้ทีมชาติในจำนวนนัดที่ยังไม่เข้าเกณฑ์ของกฎหมายเมืองผู้ดี ขณะที่สื่อบัลแกเรีย คาด "กุหลาบไฟ" จ่ายเงินไปทั้งสิ้น 120 ล้านบาท

สโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก พลาดคว้าตัว อิเวลิน โปปอฟ กองหน้าจาก ลิเท็กซ์ โลเวช มาร่วมทีม หลังจากรัฐบาลอังกฤษ ปฏิเสธการอนุมัติเวิร์ค เพอร์มิต เนื่องจากนักเตะลงรับใช้ทีมชาติบัลแกเรีย ไม่มากพอที่จะเข้าเกณฑ์ตามกฏหมายของเมืองผู้ดี แม้ว่าดาวเตะวัย 22 ปี จะผ่านการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้วก็ตาม
 
โปปอฟ ยิง 3 ประตู จาก 15 เกม นับตั้งแต่การลงเล่นให้ บัลแกเรีย เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ เวลส์ ทว่าในช่วงหลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่มีโอกาสที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติได้อย่างสม่ำเสมอ ขณะที่สถิติในระดับสโมสร เขายิง 32 ประตู จาก 101 เกม ในลีกสูงสุดของบ้านเกิด พร้อมกับนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเคยพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยอีก 2 สมัย และ บัลแกเรียน ซูเปอร์คัพ อีก 1 สมัย ด้วย
 
ด้านสื่อในบัลแกเรีย รายงานว่า "กุหลาบไฟ" ได้จ่ายค่าตัวเป็นเงิน 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) เพื่อซื่อตัว โปปอฟ ซึ่งคาดว่าจะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ให้กับ บัลแกเรีย ในแมตช์รอบคัดเลือก ศึก ยูโร 2012 ที่จะบุกมาเยือน อังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.นี้



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์