สเวนไม่หนำใจเตรียมคว้าแข้งเลี่ยนให้เรือใบอีก

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ 'สเวน โกรัน อีริคส์สัน' ยังคงไม่หนำใจกับผู้เล่นแดนมะกะโรนี หลังก่อนหน้านี้ได้ตัว 'โรลันโด้ เบียงคี่' และ 'วาเลรี่ โบยินอฟ' มาแล้ว ล่าสุดยอมรับว่าหวังจะเซ็นสัญญาเพิ่มอีกสัก 2 ราย

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเตรียมที่จะนำผู้เล่นจากในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมอีกก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 31 ส.ค. นี้

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือ ลาซิโอ ได้ตัว โรลันโด้ เบียงคี่ หัวหอกชาวอิตาเลียนของ เรจจิน่า และ วาเลรี่ โบยินอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียของ ฟิออเรนติน่า มายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่พอใจเท่านั้น โดยหวังที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ค้าแข้งในเมืองมะกะโรนีเข้ามาอีก

สเวนนิส กล่าวว่า "พรีเมียร์ชิพเป็นลีกที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุดในโลก แต่ เซเรีย อา ยังคงมีความงดงามอย่างมาก จากตอนนี้จนกระทั่งวันที่ 31 สิงหาคม ผมหวังว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นอีกสัก 2 คน เป็นไปได้ที่อาจจะมาจากอิตาลี และจากนั้นเมื่อทีมลงตัวดีแล้ว ผมจึงสามารถบอกคุณได้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะไปอยู่ตรงจุดไหน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์