โรบินโญ่ลาเรือใบซบมิลาน









โรบินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซีมิลาน และเขารับการตรวจร่างกายแล้วเรียบร้อย พร้อมเผยว่าที่ตัดสินใจย้ายซบ ปีศาจแดง-ดำ เพราะมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

 

 


โรบินโญ่ / Robinho


     ก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย จะปิดลง วันที่31สิงหาคม บาร์เซโลน่า และ เอซีมิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ เพื่อยืมตัว โรบินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนวินาทีสุดท้ายจะสิ้นสุดลง และทั้งสองทีมกำลังเจรจาต่อรองอยู่

      ล่าสุด โรบินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซีมิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และได้บินไปเขารับการตรวจร่างกายแล้วเรียบร้อย พร้อมให้สำภาษณ์ว่าที่ตัดสินใจย้ายซบ ปีศาจแดง-ดำ เพราะมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายและเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ จะได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง โรนัลดินโญ่ และ พาโต้

     ผมต้องการเล่นให้มิลานเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นที่เก่งๆมากมายและเป้าหมายของผมยิงประตูมากๆเพื่อชัยชนะ ผมหวังว่าจะแสดงให้เห็นว่าการโจมตีของเราเป็นเกมบุกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป ฉันไม่ได้พูดถึงปาโต้หรือ โรนัลดินโญ่ แต่ผมหวังเจรจาจะจบด้วยดีและผมไม่สามารถจะรอพบพวกเขาได้ และ แฟนผมบอกว่าผมมีความสุขมากโรบินโญ่ เผย

Manchester City outcast Robinho set to complete loan switch to AC Milan

Robinho has arrived in Italy and is expected to complete a move from Manchester City to AC Milan.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์