เจ้าสัวหวังปาดหน้าลาซิโอ ซิวซานตาครูซ

ฟูแลม เร่งเครื่องเสริมทัพก่อนตลาดวาย ล่าสุด หวังปาดหน้า ลาซิโอ ซิวตัว โรเก ซานตา ครูซ พร้อมซิว เดรนเธ ของมาดริด ส่่วน สเปอร์ส อกหัก 2 เด้ง ต้นสังกัดของ สตีเวน พีนาร์ และ สกอตต์ พาร์คเกอร์ เมินข้อเสนอซื้อตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ส.ค.อ้าง สโมสร ฟูแลม เตรียมเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้าย ด้วยการโดดแจมล่าตัว โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ รอยตัน เดรนเธ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวดัตช์ ของเรอัล มาดริด 

มีโอกาสที่ ซานตา ครูซ จะปฏิเสธสัญญายืมตัวไปเล่นให้กับ ลาซิโอ หากว่า ทีม "เจ้าสัวน้อย" ไม่รอช้าที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาเป็นทางการ ขณะที่ เดรนเธ เองก็ปรารถนาหนีขุมนรกที่เบร์นาบิว หลังไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลยที่นี่ นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อ 3 ปีก่อน

ทางด้าน ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สุดเศร้า หลังล้มเหลวที่จะได้ตัวทั้ง สกอตต์ พาร์คเกอร์ ห้องเครื่องของเวสต์แฮม และ สตีเวน พีนาร์ เพลย์เมคเกอร์ของ เอฟเวอร์ตัน 

เอฟเวอร์ตัน ไม่สนใจข้อเสนอของ สเปอร์ส แม้ว่า พีนาร์ จะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ที่ปฏิเสธข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) สำหรับ พาร์คเกอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์