มากัธคอมเฟิร์มชาลเก้ซิวฮันเตอร์แล้ว

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 ยืนยัน "ราชันสีน้ำเงิน" ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าเลือดดัตช์ มาจาก เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ด้าน "ฮันเตอร์" เปิดใจ เดิมทีไม่คิดย้าย แต่ เพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จาก บาร์เซโลน่า เลยเปลี่ยนใจ

 เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ ชาลเก้ 04 รองแชมป์ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลก่อน เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า สโมสรได้จัดการทำเรื่องกระชากตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ จาก เอซี มิลาน มาสู่ถิ่น เวลตินส์ อารีน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
ดาวเตะทัพ "อัศวินสีส้ม" ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลแรกที่ ซาน ซิโร่ เมื่อซีซั่นก่อน และตอนนี้ก็จะได้มาอยู่ทีมเดียวกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่ ชาลเก้ ซึ่งจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้
 
มากัธ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ บิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากพาทีมประเดิมฤดูกาลใหม่แพ้ทั้ง 2 นัดว่า "การเจรจาลำบากกว่าที่เราคาดไว้ ผมดีใจที่ได้ตัว คลาส-แยน มา เขาจะช่วยเราได้แน่"
 
ด้าน กองหน้าวัย 27 ปี ที่เล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ 4 ปี ก่อนย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ที่เขายึดตำแหน่งไม่ได้เช่นกัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ว่า เขาหวังให้ 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้ก่อนสิ้นสุดวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะ 
 
"คลาส-แยน ต้องการสานต่อเส้นทางอาชีพของเขาที่ ชาลเก้ ทั้ง ชาลเก้ และ มิลาน ได้ตกลงค่าตัวกันที่ประมาณ 13 ล้านยูโร (ราว 520 ล้านบาท) จริงอยู่ผมไม่เคยอยากย้ายออกจาก มิลาน แต่สถานการณ์มันเปลี่ยนไป เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า" "ฮันเตอร์" ทิ้งท้าย



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์