ฮันเตอร์ลามิลานซบชาลเก้แล้ว 525 ล้าน!

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หอกเลือดดัชต์แยกทาง เอซี มิลาน ย้ายซบ ชาลเก้ 04 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสร






คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หอกใหม่ชาลเก้ (Klaas-Jan Huntelaar)



     คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิง เอซี มิลาน ย้ายซบ ชาลเก้ 04 ทีมดังลูกหนังลีกบุนเดส ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 525 ล้านบาท) ร่วมงาน ราอูล กอนซาเลซ หอกรุ่นพี่ซึ่งเคยเล่นร่วมกันที่ รีล มาดริด

     ดาวยิงวัย 27 เชื่อมโยงกับการย้ายซบทีมดังหลายทีมทั่วยุโรปโดยเฉพาะกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นชาลเก้ ที่เข้าป้ายเซ้นสัญญาไปร่วมทีมในที่สุด

     เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ การเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี จนได้ข้อสรุปมันง่ายมากกว่าที่ผมคาดไว้ ผมมีความสุขที่ได้ คลาส แยน มาช่วยทีม มากัธ เปิดเผยผ่าย บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน

     ฮันเตอร์ ย้ายจาก รีล มาดริด ร่วมเล่นกับ เอซี มิลาน แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ประกอบกับการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิ่งเป็นการปิดโอกาสในการลงเล่น ท้ายที่สุดเจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายทีม

     ดาวยิงเลือดดัชต์เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ เป็นความจริง ผมไม่เคยต้องการออกจาก เอซี มิลาน เลยแต่โอกาสเปลี่ยนไปเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ฮุนเตลาร์ เผย


Schalke swoop for Huntelaar

     
Dutch striker Klaas-Jan Huntelaar has completed a £10.5million switch from AC Milan to Schalke.






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์