มาสเคหวานรับสังกัดใหม่! เหมือนฝันได้ย้ายเล่นบาร์ซ่า

ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเปิดตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของบาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ ยอมรับเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่ได้ย้ายร่วมถิ่น คัมป์ นู





ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู พร้อมกับกล่าวอวยพร ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าให้ประสบความสำเร็จ กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     ผมคงเป็นคนโง่มากเลยถ้ามาที่นี่แล้วคิดว่าจะได้ลงเล่นทุกเกม เราต้องเคารพผู้อื่นเช่นกัน ในตำแหน่งของผม มีนักเตะ 3 คนเป็นชุดแชมป์โลก ชนะมาแล้วทุกรายการ

     มาสเชราโน่ ยังได้ชี้แจงต่อกรณีที่มีข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ระบุว่าตนเป็นคนเห็นแก่ตัว รอย ฮ็อดจ์สัน ทราบเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับผม ดังนั้นไม่ใช่เวลาที่จะพูด คนจำนวนมากถามผมและต้องการคำอธิบาย

     ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล ไม่ปล่อยตัวผม พวกเขามีวิธีการที่จะทำเช่นนั้น มีผลและ ชาบี อลอนโซ่ ในตำแหน่งพวกเขาเลือกปล่อย ซาบี แล้วให้ผมอยู่ต่อ

     ผมผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า ฤดูกาลก่อน แต่เมื่อพวกเขายื่นความสนใจเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 ผมก็ไม่รอช้าที่จะตัดสินใจที่จะได้ร่วมเล่นกับทีมระดับโลก ผมต้องการลงนามกับสโมสรที่ผมต้องการจะเล่นด้วย ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ที่ผมจะไป อินเตอร์ ราฟา เห็นคุณค่าในตัวผมและบอกว่าผมควรไปที่นั่น แต่สำหรับที่นี่ เป็นสโมสรที่ผมได้เลือกแล้ว เหมือนความฝันจริงที่ผมได้มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า

     ผมไม่ได้มาเพื่อเป็นตัวแทนของ ยาย่า ตูเร่ ผมมเพื่อทำหน้าที่ของผม นี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต ผมพร้อมเสมอที่จะลงเล่นไม่ว่าในตำแหน่งไหนๆ เมื่อโค้ชเห็นว่าเหมาะสม

     สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมไม่เคยผิดใจกับใคร รวมทั้งโค้ชใหม่ (ฮ็อดจ์สัน) ผมหวังและเอาใจช่วยพวกเขา ให้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ผมยังคงคิดถึงแฟนๆ ของทีมเสมอ มาสเชราโน่ กล่าว


Javier Mascherano Laments Liverpool Lies After Completing Dream Move To Barcelona

     New Barcelona signing Javier Mascherano reveals his own version of events on his controversial departure from Liverpool.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์