หวานใจปีเตอร์ เคราช์ เผยสนใจถ่ายแบบเปลือยให้ เพลย์บอย

"แอ๊บบี แคล็นซี" แฟนสาวปีเตอร์ เคราช์  ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเผยสนใจถ่ายแบบให้นิตยสารเพลย์บอย  แต่ยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ว่า อบิเกล  โรส  แคล็นซี หรือ "แอ๊บบี แคล็นซี" นางแบบและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังชาวเมืองผู้ดี หวานใจของปีเตอร์  เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งดีกรีทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดเผยว่าเธอสนใจถ่ายแบบนู้ดให้กับนิตยสาร "เพลย์บอย" ของสหรัฐฯ 

รายงานข่าวระบุว่า แอ๊บบี วัย 24  ปีซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเคลียร์ปัญหาหัวใจกับเคราช์ หลังจากที่นักเตะหนุ่มนอกใจเธอด้วยการไปมีความสัมพันธ์กับหญิงบริการรายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้รับการติดต่อจากทีมงานของนิตยสารปลุกใจเสือป่าดังกล่าวจริง และเธอก็สนใจอย่างมากเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม  แอ๊บบี้ระบุว่าเธอยังไม่พอใจข้อเสนอของทางเพลย์บอยเนื่องจากทางทีมงานต้องการจ้างเธอด้วยวงเงิน 160,000 ปอนด์ หรือราว 7.7 ล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าตัวเลข 250,000 ปอนด์หรือราว 12.1 ล้านบาทที่เธอต้องการ

"ดิฉันสนใจร่วมงานกับเพลย์บอย แต่ดิฉันค่อนข้างผิดหวังกับข้อเสนอของพวกเขา และดิฉันจะยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าพวกเขาจะติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งด้วยข้อเสนอที่มากกว่าเดิม" แอ๊บบี้กล่าว

แหล่งข่าวในสหรัฐฯซึ่งมีความใกล้ชิดกับผู้บริหารของนิตยสารเพลย์บอยออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางผู้เกี่ยวข้องกำลังกลับมาหารือกันอีกครั้งเกี่ยวกับค่าตัวที่เหมาะสมของสาวแอ๊บบี ในการถ่ายแบบครั้งนี้ และมีแนวโน้มที่ทางเพลย์บอยจะยอมเพิ่มข้อเสนอให้เป็นจำนวนเงินที่ใกล้เคียงกับที่นางแบบสาวเรียกร้อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์