~บาโลเฮง!ซิ่งรถประสานงาไร้รอยขีดข่วน~

ตำรวจแมนเชสเตอร์ ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควบรถยนต์ออดี้ เอ 8 คันโก้ของเขาประสานงากับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูคันหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และสามารถเดินทางไปซ้อมตามปกติ


เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมายืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง
 
ดาวยิงชาวอิตาเลียน วัย 20 ปี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาสู่แถบอีสต์แลนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขับรถยนต์ ออดี้ เอ 8 ของเขาไปชนกับรถยนต์อีกคันหนึ่งบนถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่เจ้าไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่จำเป็นต้องรับการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด
 
โฆษกตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า ในเวลาประมาณ 9.45 น. เราได้รับการแจ้งให้ไปตรวจสอบเหตุรถยนต์ 2 คัน ชนกันที่ถนนเชสเตอร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ 1 คัน ชนกับรถยนต์ ออดี้ เอ 8 อีก 1 คัน ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่รถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย และถูกนำออกไปจากที่เกิดเหตุเรียบร้อย
 
ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ยังสามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาจะไม่ได้ร่วมทีมเดินทางไปเตะเกมพรีเมียร์ลีกกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ทางต้นสังกัดของเขาปฏิเสธจะให้ความเห็นกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ที่มา WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์