~มาสเคพบทางสว่างเซ็นบาร์ซ่าจันทร์นี้~

บาร์เซโลน่า ยัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เดินทางมาถึงสเปนแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 840 ล้านบาท คาดการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี เผยดีใจ และภูมิใจ ที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยม และจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีมอย่างเต็มที่

            สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ยืนยัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึงประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโร (ประมาณ 840 ล้านบาท)
 


ดาวเตะชาวอาร์เจนตินาวัย 26 ปี เผยว่า ผมดีใจ และภูมิใจ ที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เคยคว้าแชมป์มาทุกอย่าง มันคือความฝันที่เป็นจริง เพราะมันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องการ หลังจากทุกอย่างที่ผมได้ทุ่มเทมาเป็นเวลาหลายปี นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่เหนือสิ่งอื่นใด
 
ผมกำลังจะได้เล่นร่วมกับทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงผู้คนที่ยอดเยี่ยมด้วย เช่นเดียวกับทุกทีม ผมลงเล่นเพื่อทุ่มเททุกอย่าง และต้องการช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ ผมต้องการที่จะปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 
สำหรับ มาสเคราโน่ คาดว่า จะได้เซ็นสัญญากับ เจ้าบุญทุ่ม ในวันจันทร์ที่ 30 ส.ค.นี้ หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายในช่วงเช้าของวันเดียวกัน และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ก็จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนต่อไป


ที่มา WWW.SIAMSPORTCO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์