บาร์ซ่าตกลงค่าตัวอิบรากับมิลานแล้วรอแค่เซ็น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จ่อลาบาร์เซโลน่า ซบ เอซี มิลาน เต็มแก่หลังมีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรได้ตกลงเรื่องค่าตัว รวมทั้งเงื่อนไขต่างๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จ่อซบ มิลาน (Zlatan Ibrahimovic)


     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน นับถอยหลังเตรียมลา บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดซบ เอซี มิลาน หลังจากมีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัว และราละเอียดปลีกย่อยในสัญญาซื้อขายนักเตะร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช ยืนยันว่าแข้งในความดูแลจ่อย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เต็มทีแล้ว ขั้นตอนเหลือเพียงการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

     รายงานระบุว่าแรกทีเดียวนั้น บาร์เซโลน่า จะปล่อย อิบราฮิโมวิช ให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลโดยมีออปชั้นเซ็นสัญญาถาวร ผ่อนจ่ายค่าตัว 4 งวดซึ่งค่าตัวในการย้ายทีมนั้นตกลงกันไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

     ในส่วนของค่าเหนื่อย อิบราฮิโมวิช จะรับจาก เอซี มิลาน ตลอดเงื่อนไขสัญญาค้าแข้งราว 8-9 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 320-360 ล้านบาท) โดยในวันนี้ (เสาร์ที่ 28 สิงหาคม) เจ้าตัวจะใช้เวลาอยู่ใน มิลาน เพื่อเคลียร์เรื่องเอกสารต่างๆ


Milan And Barcelona Finalise Zlatan Ibrahimovic Agreement - Report

     
Milan have reached an agreement with Barcelona for the transfer of Zlatan Ibrahimovic, according to Sky Sport Italia.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์