บายอร์ แย้ม อาจลาเรือหลังหลุดโผตัวจริง

"เอ็มมานูเอล อเดบายอร์" ดาวยิงจอมแสบทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ รับอาจตัดสินใจอำลาต้นสังกัด ก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะปิดตัวลง หลังหลุดเป็นเพียงตัวสำรองในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ส.ค. เป็นสตาร์อีกรายที่ร่ำๆ ว่าอาจจะย้ายทีม สำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกชาวโตโกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้  ที่หลุดเป็นเพียงตัวสำรอง และเพิ่งมีโอกาสลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก สองนัดแรก ไปเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น จนล่าสุด ออกมาเปรยว่าอาจตัดสินใจย้ายทีม หากไม่มีอนาคตในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี โดยมีกระแสข่าวว่า"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โจเซ มูรินโญ เป็นทีมที่พร้อมโอบอุ้มเจ้าตัวไปร่วมทีม

"ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และอาจจะยากลำบากสำหรับตัวผมเอง ผมเป็นนักฟุตบอลที่ต้องการจะก้าวเดินไปข้างหน้า แต่ทว่ากลับไม่ได้รับโอกาส ผมจำเป็นต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง และหวังว่าจะได้กลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

"ถ้าหากว่่าคุณอยู่ในทีม แล้วคุณไม่ได้ลงเล่น ขณะที่มีทีมอื่นสนใจคุณ ผมก็พร้อมจะไปตามเส้นทางของผม เพราะผมคือนักฟุตบอล และรักที่จะได้ลงเล่น ดังนั้น ถ้าหากผมไม่มีโอกาสได้ลงเล่นที่นี่ และมีโอกาสจะได้ย้ายไปเล่นในที่อื่นๆ หรือว่า แมนฯซิตี้ ต้องการขับไล่ไสส่งผม ผมก็จะเดินหน้าตามเป้าหมายของผมต่อไป" อเดบายอร์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์