สื่อเผยมิลานเตรียมจัดเปิดตัวซลาตัน27สค.

สื่อสเปน เปิดเผยว่า 'ซลาตัน อิบราฮิโมวิช' ใกล้ได้ย้ายไปร่วมทัพ เอซีมิลาน ในเร็วๆนี้ โดยถ้าหากว่าเจรจากันรู้เรื่อง ได้กลายเป็นนักเตะเอซีมิลาน ทันทีในวันที่27สค.นี้ 

สื่อของประเทศสเปน ได้มีรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ บาร์เซโลนา เตรียมที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ภายในวันที่ 27สค.นี้

ทั้งนี้มีรายงานว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ มิลาน มีคิวมาลงทำการแข่งขัน รายการ โทรเฟโอ โจน กัมเปร์ กับ บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์นู ซึ่งผลจบลงด้วย บาร์ซ่า เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายชนะไปด้วยการดวลลูกจุดโทษ 3-1 หลังเสมอกันใน 90 นาที 1-1 ทาง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของ มิลาน ได้ถือโอกาสไปเจรจาเรื่องการซื้อขาย อิบรา กับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานของ บาร์เซโลน่า ไปในตัว โดยปัญหาในตอนนี้ติดอยู่เพียงแค่ค่าเหนื่อยแสนแพงของ อิบราฮิโมวิช เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทาง กัลเลียนี่ ได้แก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการยื่นข้อเสนอยืมตัว พร้อมทั้งจะช่วยแบ่งเบารายจ่ายเรื่องค่าเหนื่อยให้กับ บาร์ซ่า ครึ่งหนึ่ง ซึ่งถ้าหากว่าตกลงกันได้ มิลาน จะเปิดตัว อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะคนใหม่ของ รอสโซเนรี่ อย่างเป็นทางการทันทีในวันที่ 27สค.นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์