ปธ.มาร์กเซยคอนเฟิร์ม!ปล่อยเบนอาร์กฟาให้นิวฯยืม

สาวกทูนอาร์มมี่ ได้เฮกันถ้วนหน้า!! ฌอง โคล้ด ดาสซิเยร์ประธานสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันแล้วว่าจะปล่อย ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา ให้ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

ฌอง โคล้ด ดาสซิเยร์ประธานสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน! ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางตัวเก่งของทีมจะย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลตามความต้องการของตัวนักเตะ

นิวคาสเซิ่ล มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เบน อาร์กฟา มาตั้งแต่เดือนก่อน คริส ฮิวจ์สตัน กุนซือของทีมเดินหน้าต่อเนื่องหวังยืมตัวสตาร์เลือดน้ำหอมรายนี้มาร่วมทีม แต่ไม่ได้มองถึงเรื่องการทุ่มเงินซื้อขาดเนื่องจากทีมขาดสภาพคล่อง

ส่วนตัวของ เบน อาร์กฟา มีทีท่าชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีม ถึงขนาดปฏิเสธที่จะลงซ้อม โดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า "เพียงเพราะ (นักฟุตบอล) ได้รับเงินค่าจ้าง นั่นไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นทาส"

เอซี มิลาน, แวร์เดอร์ เบรเมน, และ ลิเวอร์พูล ต่างให้ความสนใจหวังเซ็นสัญญากับ เบน อาร์กฟา แต่จากการออกมายืนยันล่าสุดจากปากของ ดาสซิเยร์ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังจะได้ตัว เบน อาร์กฟา มาร่วมทีม

รายงานระบุเพิ่มเติมทีม "สาลิกาดง" จะต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมในการยืมตัว เบน อาร์กฟา ใช้งานในครั้งนี้ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) โดยมีออปชั่นพิเศษเซ้นสัญญาถาวร 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เมื่อจบฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์