ลีกผู้ดียันยังไม่อนุมัติคิงพาวเวอร์ฮุบจิ้งจอก

โฆษก ลีกผู้ดีออกแถลงการณ์ยืนยันว่าการเข้าเทคโอเวอร์ จิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ของ คิง พาวเวอร์ กลุ่มนักธุรกิจชาวไทย ยังไม่ได้รับอนุมัติ เพราะต้องรอตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีก







นายวิชัยประธานคิงพาวเวอร์และบุตรชาย/King Power



     ทีม จิ้งจอกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาว่ากลุ่มบริษัท คิงพาวเวอร์ ซึ่งนำโดย นายอัยยวัฒน์ รักศรีอักษร นักธุรกิจชาวไทย เจ้าของคิง พาวเวอร์ เข้าเทคโอเวอร์ สโมสรแล้ว แต่เนื่องจากยังไม่มีประสบการณ์บริหาร จึงตกลงให้นายมิลานนั่งในตำแหน่งประธานสโมสรต่อไปอีกระยะ

     เปาโล ซูซ่า กุนซือจิ้งจอกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ออกมาประกาศว่าสโมสรจะได้เม็ดเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพ แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลีกยังไม่ยืนยันว่าข้อตกลงดังกล่าวได้รับการอนุมัติ ต้องรอตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจาก มิลาน มันดาริช เจ้าของสโมสรคนเก่าให้เรียบร้อย

     โฆษก ลีกผู้ดีออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการกับหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน (the Guardian) การเข้าเทคโอเวอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ จากกลุ่มบริษัท คิงพาวเวอร์ที่นำโดย นายอัยยวัฒน์ รักศรีอักษร นักธุรกิจชาวไทย ว่าข้อมูลที่มีประโยชน์ได้ถูกส่งมาบ้างแล้ว แต่ยังต้องมีการตรวจสอบข้อมูลอีก ดังนั้นการเข้าครอบครองกิจการยังไม่ได้รับการอนุมัติ

League seeking answers on Foxes buy-out

Confusion surrounds the recent takeover of Leicester after the Football League revealed that they have yet to approve the deal.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์