สไนจ์เดอร์หวังเคาท์ย้ายซบอินเตอร์

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ สตาร์อินเตอร์ มิลาน หวัง! เดิร์ก เคาท์ เพื่อนร่วมทีมชาติจะย้ายมาร่วมเล่นกับตนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่า ในสัปดาห์หน้า

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ดาวเตะอินเตอร์ มิลาน คาดหวังว่า เดิร์ก เคาท์ แข้งจอมขยันของ ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ จะย้ายมาร่วมเล่นกับตนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่า ภายใต้การนำของ ราฟาเอล เบนิเตซ 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว สไนจ์เดอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ "ผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมาที่นี่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง เดิร์ก เคาท์ ทราบดีว่าทุกคนที่ อินเตอร์ รอเขาอยู่และผมมั่นใจว่าเขาจะย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในสัปดาห์หน้า ผมต้องการเล่นร่วมกับเขา"

าฟาเอล เบนิเตซ มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญาดึง เดิร์ก เคาท์ มาร่วมงานกับตนอีกครั้ง หลังผละจาก ลิเวอร์พูล มารับหน้าที่คุมทัพ อินเตอร์ มิลาน แต่ด้วยเรื่องของค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้ การเจรจาจึงดูเหมือนว่าจะไม่คืบหน้า ขณะที่เหลือระยะเวลาอีกเพียงไม่กี่วันตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้จะปิดตัวลง

ตัวแทนของ เดิร์ก เคาท์ ออกมายอมรับว่านักเตะในความดูแล สนใจที่จะเซ็นสัญญาโยกไปเล่นกับทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อร่วมงานกับเจ้านายเก่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดไม่ได้ออกมาชี้แจง เพียงแต่ปฏิเสธว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์